Không thích màu sắc sặc sỡ ngày Tết, chị em có thể tham khảo 10 set màu trung tính sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo 10 set trang phục mang tông màu trung tính sành điệu, trẻ trung sau đây cho năm mới nhé.

Phong cách dịp Tết nên được phủ sóng bởi những set đồ nhiều màu sắc nổi bật, rực rỡ. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì trang phục màu sắc sẽ rất hợp với mùa lễ hội. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng thích diện đồ màu sắc rực rỡ. Nhiều chị em thích sự đơn giản, trang nhã nên thường ưu tiên màu trung tính. Các nàng có thể tham khảo 10 set trang phục mang tông màu trung tính sành điệu, trẻ trung sau đây cho năm mới nhé. 

Empty

Công thức gồm áo sơ mi trắng, gile len và chân váy denim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Combo này đã mang đến cho người diện vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi boots cao gót giúp tôn dáng hiệu quả, đồng thời cộng thêm điểm sang xịn mịn.

Empty

Váy liền là món thời trang luôn được ưa chuộng trong dịp Tết. Hãy chọn tông màu đen trên đây. Với chi tiết cổ nơ buộc, set váy vẫn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung chứ không cộng tuổi cho người diện. 

Empty

Áo len cổ vuông và chân váy màu be giúp người mặc có được vẻ ngoài nữ tính, trang nhã. Thêm đôi cao gót nữa là hoàn hảo. 

Empty

Các chị em có thể kết hợp combo áo này với quần âu ống suông để ghi trọn điểm sang xịn mịn mà không lo bị cộng tuổi. Chiếc mũ nồi đã giúp vẻ ngoài của người diện thêm ngọt ngào, tươi trẻ.

Empty

Chỉ cần layer bên trong một chiếc áo thun trắng và đi boots cao cổ là có được tổng thể trang phục hài hòa nhưng không kém phần sành điệu, hút mắt.

Empty

 Bạn có thể tham khảo công thức gồm áo len cộc tay kết hợp với chân váy nỉ. Đôi boots cao cổ hack dáng tuyệt đối cho nàng. 

Empty

Bay bổng nhưng không kém phần thời thượng, cá tính là ấn tượng về công thức gồm váy trắng kết hợp với blazer, boots cao cổ. Thiết kế áo blazer dáng lửng còn mang đến công dụng "ăn gian" chiều cao.

Empty

Áo đen kết hợp với quần jeans trắng, blazer màu be và loafer trên không chỉ ghi điểm thanh lịch mà còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Công thức áo màu be và quần âu tông màu đen rất trang nhã nhưng vẫn có sự trẻ trung. Bộ trang phục này còn "hack" dáng giúp chị em cao ráo hơn. Chiếc túi mang tông màu trung tính cũng ghi điểm thanh lịch và hợp rơ. 

Empty

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set trang phục gồm áo blouse cổ nơ buộc, áo vải tweed và quần âu màu đen vẫn nổi bật. Các nàng Đừng bỏ qua những món phụ kiện, chẳng hạn như khuyên tai ngọc trai vừa sang chảnh vừa nấp cấp phong cách của bạn lên vài phần đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn