Không thua kém Trường Giang, màn cầu hôn của Trấn Thành với Hari Won mới "nóng"

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình, nhiều người liên tưởng đến "ngày quan trọng" của Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt nhưng cũng là đôi làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong suốt một thời gian dài. Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, sau bao sóng gió và trải qua nhiều thị phi dư luận, mối tình của Hari Won và Trấn Thành đã đi đến một kết thúc có hậu - đám cưới "đẹp như mơ" và cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

g3-1516666847699
Trấn Thành cầu hôn Hari Won tại một quán bar ở TP.HCM

Thế nhưng, đến thời điểm này, sau ồn ào cầu hôn của Trường Giang, người ta đã đặt ra câu hỏi "Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won thế nào?". Cụ thể, danh hài đã cất công ra tận sân bay để đón bạn gái khi cô đi lưu diễn nước ngoài về, sau đó anh đưa thẳng Hari Won đến một quán bar nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM. 

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn nhờ tới sự trợ giúp của một nhóm dancer để thực hiện những màn nhảy tuyệt đẹp bên cạnh màn hình đèn led trong quán bar có chạy chữ bằng tiếng Hàn mang nội dung, "Hari, làm vợ anh nhé!".

Cảm động trước sự chân thành của bạn trai, Hari Won đã không ngại ngần trao cho bạn trai một nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

dam-cuoi-2-1483060760747-2054-phunutoday

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won từng tiết lộ về chuyện cô viết tự truyện nhằm kể về cuộc đời của mình kể từ ngày còn thơ bé cơ cực, chuyện phải đối diện với căn bệnh ung thư và cả chuyện yêu đương với ông xã. Thế nhưng, Trấn Thành lại chẳng hề hay biết về những "ý tưởng" và việc làm của bà xã cho đến khi người đẹp ra mắt sản phẩm mang tựa đề "Cỏ hạnh phúc" tại Hà Nội./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link