Khổng Tú Quỳnh gợi ý 3 tips giúp các nàng có được thân hình "mlem", vẻ ngoài luôn rạng rỡ và nhuận sắc

( PHUNUTODAY ) - Không quá nếu nói mỗi khi xuất hiện tại đâu thì Khổng Tú Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Khổng Tú Quỳnh không những gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào và nhiều vai diễn trên màn ảnh. Cô nàng 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng trẻ trung theo năm tháng. Có thể đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để có được thân hình "mlem" như hiện tại là cả một quá trình của người đẹp Sài thành.

Chế độ ăn khoa học 

Người đẹp cho biết, chế độ ăn của cô nàng khá đơn giản, nữ ca sĩ sẽ ăn gạo lứt thay cho tinh bột vì nó có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi gạo cũng như tạo cảm giác no lâu hơn. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có lợi cho tiêu hóa như salad hoa quả cũng được cô nàng ưu tiên.

Empty

Đôi khi, nữ ca sĩ 9x cũng tự thưởng cho mình một bữa ăn uống yêu thích nhưng luôn chú ý đến số lượng nạp vào. 

Bữa ăn phụ cô thường uống nước ép, sữa chua và một số loại trái cây có lợi khuẩn tốt như dâu tây, bơ, táo, việt quất và chuối. Đặc biệt trong mỗi bữa ăn của Khổng Tú Quỳnh, sẽ kết hợp ăn thêm dưa chuột để mang lại eo thon, vòng hông nở nang và hấp dẫn hơn.

Empty

Mỗi sáng thức dậy, nữ ca sĩ sẽ uống một cốc nước ấm để bắt đầu ngày mới.

Tập luyện để cải thiện vòng 3

Nữ ca sĩ bật mí rằng cô thường tập luyện các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ thể đặc biệt là vùng bụng dưới nơi tích tụ nhiều mỡ thừa. Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn dành thời gian khoảng một tiếng để nhảy dây và đạp xe. 

Mỗi khi tập xong, cô nàng sẽ uống một cốc nước chanh ấm để hệ tiêu hóa được kích thích. Cô còn bật mí với người hâm mộ trên trang cá nhân bí quyết để có vòng 3 cong vút là nhờ vào bộ môn yoga bay.

Empty

Nữ ca sĩ Sài thành cũng thường tập luyện với bộ môn sexy dance các động tác uốn hông được cô thực hiện thuần thục. 

Trên trang cá nhân, người đẹp 9x cũng từng đưa ra lời khuyên đối với các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện thì nên leo cầu thang hằng ngày vì sẽ giúp cho vòng 3 săn chắc. Dọn dẹp nhà cửa tưởng chừng như là một việc làm đơn giản nhưng lại mang hiệu quả tối ưu và dễ thực hiện để đốt cháy calo. 

Gu thời trang "kiệm vải" giúp khoe trọn thân hình tươi trẻ, chuẩn chỉnh

Không "ngán" những thiết kế cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh thử sức với những items khác nhau, dù là thiết kế nào người đẹp vẫn được đánh giá là tôn lên được thân hình với 3 vòng không chút mỡ thừa. Những chiếc crop top, áo yếm khoe lưng trần mướt mát.

Empty

Không quá nếu nói mỗi khi xuất hiện tại đâu thì Khổng Tú Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Cuộc sống vui vẻ, ngủ đủ giấc và luôn yêu đời chính là một trong những yếu tố tinh thần giúp việc duy trì vóc dáng của cô nàng trở nên hiệu quả hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link