Không xử lý hình sự bố dượng đánh cậu bé 2 tuổi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Do có tiền sử tâm thần nên bố dượng trong vụ việc đánh con riêng của vợ khiến cháu nhập viện sẽ không bị xử lý hình sự.

Ngày 3/4, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Thị xã Hoàng Mai) cho biết, sau khi triệu tập, lấy lời khai anh Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng) để điều tra vụ việc anh Thịnh bạo hành con riêng của vợ, cơ quan điều tra đã bàn giao anh Thịnh cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát.

Lý do không truy cứu trách nhiệm hình sự và xử lý hành chính anh Thịnh là do người này có tiền sử bệnh tâm thần.

29664004_1609475142501276_1585139022_n

Cháu bé khi được người thân đến bệnh viện.

Theo ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, anh Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tâm tính không được bình thường. Sau khi xảy ra sự việc, chị Hồ Thị Sẻ (sinh năm 1982, vợ anh Phan Bá Thịnh) đã đưa con về nhà ngoại sống tạm thời để đảm bảo an toàn.

Trước đó, ngày 27/3, chị Sẻ đi làm về thì thấy con mình mặt mũi bầm tím, sưng húp. Chị hỏi thì người chồng cho biết con bị ngã.

Thấy con không nói được, chị Sẻ đưa con đến bệnh viện thăm khám. Các bác sĩ xác định bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm cũng như mắt, mặt và đầu.

Công an đã triệu tập Thịnh lên là

Theo:  khoevadep.com.vn copy link