Khuôn mặt biến đổi khác lạ, Kỳ Duyên vẫn tiếp tục bị nghi dao kéo điểm này?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ rõ đôi mắt bất thường, làm dấy lên nghi vấn Kỳ Duyên đã "dao kéo" vì muốn sở hữu mí mắt to hơn.

hoa-hau-ky-duyen 1

Đăng quang Hoa hậu Việt nam 2014, nhan sắc của Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

hoa-hau-ky-duyen 2

Theo một chuyên gia thẩm mỹ có tiếng trong các cuộc thi nhan sắc, hai mắt Kỳ Duyên khá cách xa nhau nên khoảng cách giữa hai đầu mắt dài hơn khoảng cách giữa hai cánh mũi. Mí mắt của cô cũng không cân đối, bên cao bên thấp tạo cảm giác không hài hòa.

hoa-hau-ky-duyen 3

Mới đây trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý bởi gương mặt khác lạ cùng đôi mắt hai mí to bất thường. Điều này làm dấy lên nghi vấn người đẹp gốc Nam Định đã đụng chạm "dao kéo" để có được đôi mắt to đẹp hơn.

hoa-hau-ky-duyen 4

Gần 3 năm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ. Từ chiếc cằm ngày càng dài nhọn, đến đôi môi sưng vù, giờ mí mắt Hoa hậu cũng to rõ bất thường.

hoa-hau-ky-duyen 5

Nhiều fan lo ngại người đẹp sinh năm 1996 đang “nghiện” những công nghệ làm đẹp, lạm dụng thẩm mỹ quá đà và dần mất đi nét đẹp tự nhiên thuở ban đầu.

hoa-hau-ky-duyen 6

Đôi mắt hai mí to rõ bất thường của Kỳ Duyên khiến nhiều người nghi ngờ Hoa hậu đã thực hiện tiểu phẫu nhấn mí hoặc cắt mí.

hoa-hau-ky-duyen 7

So với thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, gương mặt của chân dài sinh năm 1996 thay đổi khá nhiều. Kỳ Duyên vẫn không lên tiếng về những tin đồn mới này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link