Khuôn mặt của Phan Như Thảo ngày càng sắc sảo và lên hương nhờ thay đổi chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Trước đây cô có hai hàng lông mày khá mảnh và hơi nhạt ở phần đuôi nhưng nay ngày một sắc sảo mặn mà, vốn xinh đẹp nay càng xinh đẹp bội phần khi thay đổi dáng chân mày.

Trước đây Phan Như Thảo có hai hàng lông mày khá mảnh và hơi nhạt ở phần đuôi nhưng nay ngày một sắc sảo mặn mà, vốn xinh đẹp nay càng xinh đẹp bội phần khi thay đổi dáng chân mày.

Empty

Vốn sở hữu dáng đẹp mặt xinh nhưng khi để mặt mộc, hàng lông mày của Phan Như Thảo khá mảnh và thiếu sắc sảo.

Empty

Dù là chi tiết khá nhỏ nhưng phải nói rằng nó ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể gương mặt của người đẹp.

Empty

Những thời gian gần đây, gương mặt của cựu người mẫu trở nên tươi tắn, hàng lông mày đã dày dặn, lên đang siêu chuẩn.

Empty

Gương mặt sắc nét hơn sau khi được phun nhẹ lông mày. 

Empty

Không rõ cựu người mẫu áp dụng phương pháp thẩm mỹ chân mày nào nhưng trông dáng, màu sắc và những sợi lông rất tự nhiên.

Empty

Vốn trẻ đẹp hơn chồng này nhờ sự thay đổi nhỏ nhoi này mà thăng hạng nhan sắc ngưỡng mộ.

Nhìn sự thay đổi này của Phan Như Thảo cũng dễ hiểu được tại sao nhiều người lại chọn đi phun chân mày để thay đổi diện mạo. Hiện có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ chân mày khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. 

Phun xăm

Phương pháp này giúp người xăm có được lông mày đậm, đều nét, đúng khuôn, thời gian giữ được lâu và chi phí khá rẻ. Tuy nhiên, màu sắc của xăm mày không tự nhiên, đậm và dễ làm cho gương mặt bị cứng, khá dữ và dễ làm cho người xăm bị già hơn tuổi.  

Phun thêu

Khi vẽ sẽ cho ra những nét sọc đều mảnh nằm xen kẽ giữ những sợi lông mày tự nhiên. Thời gian giữ mực có thể lâu hơn từ 3 - 5 năm, mang lại vẻ tự nhiên và hài hoà hơn cho gương mặt, cũng như ít đau và ít chảy máu hơn. 

Điêu khắc chân mày

Phương pháp này hiện đang khá thông dụng và được nhiều chị em khi đi làm đẹp lựa chọn. Mực được đưa vào dưới dạ bằng dao điêu khắc khá mảnh, dáng cong tự nhiên và như thật với phần đầu hơi to nhạt còn sắc nét ở phần đuôi. 

Điêu khắc chân mày tạo dáng chân mày vô cùng tự nhiên, không có phần khung bao quanh tuy nhiên chi phí có phần cao hơn hai phương pháp trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link