Khuôn mặt ngày càng đáng sợ của 'người đàn bà mưu sát chồng'

( PHUNUTODAY ) - Nghiện dao kéo khiến cho "người đàn bà mang tội mưu sát chồng" ngày càng đáng sợ.

Jocelyn Wildenstein đang phải chịu những biến chứng khủng khiếp trên khuôn mặt khi theo đuổi sự hoàn mỹ bằng con đường dao kéo. Jocelyn được biết đến là người có tiếng nói trong lĩnh vực giải trí Mỹ với những mối quan hệ gắn liền với các ngôi sao nổi tiếng, cô cũng được cho là một trong những nạn nhân thảm họa.

khuon-mat-ngay-cang-dang-so-cua-nguoi-dan-ba-muu-sat-chong-phunutoday 1

 Jocelyn Wildenstein trước và sau khi làm phẫu thuật mặt.

Được biết Jocelyn phải cho cho mỗi ca phẫu thuật là 4.000.000 USD. Tuy nhiên, việc nghiện thẩm mỹ đã biến bà trông giống như một xác ướp vô hồn. Jocelyn còn được người ta đặt cho biệt hiệu là "Catwoman" vì chông bà trả khác nào như con mèo với đôi mắt ngày càng xếch, mặt mày méo mó, nước da tái khô không có sức sống.

khuon-mat-ngay-cang-dang-so-cua-nguoi-dan-ba-muu-sat-chong-phunutoday 2

 Đôi mắt bị xếch như mèo do lần phẫu thuật cắt mí. Đôi môi dày, tái nhợt sau khi thực hiện bơm và săm môi thất bại. Nước da ngày càng xấu xí, tái mét.

Nói về điều này, Jocelyn Wildenstein cho biết bà chưa từng hối hận về những việc đã làm, Jocelyn còn từng tuyên bố sẽ chưa dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ. Wildenstein năm nay đã ngoài 60 tuổi, bà có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Mỹ - Lloyd Klein.

khuon-mat-ngay-cang-dang-so-cua-nguoi-dan-ba-muu-sat-chong-phunutoday 3

 Jocelyn Wildenstein và chồng Lloyd Klein.

Tuy nhiên, mới đây, Lloyd Klein tố cáo bà vì tội hành hung, có ý đồ mưu sát ông. Theo đó, ông cho biết, Ocelyn đã dùng kéo đâm vào ngực anh ít nhất 2 lần. Ngoài ra, người đàn bà này còn dùng móng tay cào cấu vào mặt của chồng để lại nhiều thương tích trên khuôn mặt. Sau đó, để khống chế hành động của vợ Lloyd đã phải đẩy Jocelyn vào tủ đựng đồ rồi gọi cảnh sát đến giải bà đi. Tại tòa án, Jocelyn Wildenstein bị kết án tội hành hung chồng nhưng không phải ngồi tù vì Lloyd Klein không kiện lại vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link