Top 5 phụ kiện vintage không thể thiếu dành cho các cô nàng yêu thích phong cách retro

( PHUNUTODAY ) - Vintage mang phong cách thời trang cổ điển lãng mạn đang là trào lưu rất thịnh hành và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích và theo đuổi phong cách thời trang retro, thì không thể thiếu 5 món phụ kiện thời trang này.

1. Túi xách

Một trong những món phụ kiện vô cùng thú vị, không chỉ thể hiện được xu hướng thời trang hiện tại, mà còn nói lên rất nhiều về tính cách chủ nhân của nó đó chính là túi sách. Túi sách Không chỉ có công dụng đơn thuần là giúp bạn cất giữ đồ đạc, mà chúng còn giúp cho vẻ ngoài của các cô nàng trông thời thượng và phong cách hơn.

Dù là trong những buổi dạo phố, hay đi chơi cùng bạn bè, chiếc túi đeo chéo nhỏ vintage có hình dạng độc đáo, mới lạ cũng sẽ là thứ rất hữu dụng để giúp bạn làm nổi bật bộ trang phục của bản thân. Không chỉ vậy phụ kiện vintage này cũng rất dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục, từ quần short, áo thun đến đầm dài khiến bạn trở nên vô cùng năng động, cá tính những vẫn rất dịu dàng nữ tính. 

túi-xách-phong-cach-vintage

2. Ví cầm tay

Nếu bạn không thích sử dụng những chiếc túi sách to, rườm rà thì bạn có thể chọn một "phiên bản nhỏ gọn" hơn của túi xách đó là ví cầm tay. Chúng là một loại phụ kiện đã xuất hiện từ khá lâu với dáng hình hơi to và không có dây đeo giống như túi sách, thường được các quý cô sử dụng để đi tiệc, hay ăn uống cùng bạn bè.

Theo dòng thời gian thì ví cầm tay đã được thiết kế sáng tạo hơn, biến tấu thành nhiều kiểu dáng vintage khác nhau và sử dụng theo tùy mục đích khác nhau. Tuy nhiên để giữ được vẻ đẹp của 1 phụ kiện vintage chất lừ cho phái nữ, chúng vẫn được làm từ chất da thuần túy cổ điển.

Những chiếc ví cầm tay vintage nhỏ xinh rất tiện lợi và cũng khá “dễ tính” trong việc kết hợp với những bộ trang phụ từ đơn giản cho đến sang trọng. Với thiết kế gọn nhẹ ví cầm tay ngày càng được được ưa chuộng. Bên cạnh đặc điểm đa dạng về kiểu dáng, chất lượng, thì những họa tiết điểm trên đó cũng rất phong phú và có thể được thiết kế tùy theo sở thích, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng nữ tính.

3. Trang sức

Bạn có biết rắng, theo quan niệm ở nhiều nơi trên thế giới, một món phụ kiện như vòng tay hay bông tai hình quả thông là biểu tượng của sự may mắn. Với sự phát triển của phong cách cổ điển chính là báo hiệu sự trở lại ngoạn mục của kiểu trang sức này. Những đôi hoa tai theo phong cách tối giản được mạ vàng đồng hay bạc “xỉn” giúp hoàn thiện phong cách thanh lịch và cổ điển.

Đối với các cô nàng, bông tai luôn được xem là món trang sức không thể thiếu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu có thể chọn được một đôi khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và quần áo, thì nhan sắc của bạn cũng từ đó mà trở nên duyên dáng, rạng rỡ hơn. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh hơn chút, bạn có thể chọn những đôi bông tai ngọc trai hoặc đính đá, những chi tiết gỗ nâu hay vân đá được điểm xuyết hài hoà tạo điểm nhấn sẽ vô cùng phù hợp.

Với những cô nàng cá tính, hãy thử phá cách với bông tai có hình khối như hình thoi, hình chữ nhật hoặc hình tròn, hình khối đặc, hình vòng tròn hay biến tấu hơn với những hình uốn lượn trừu tượng sẽ khiến nàng trở nên cực kỳ cá tính. 

p3-1376906465

4. Mũ nón

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc nón mang phong cách vintage lại trở thành “con cưng” của biết bao cô gái. Bởi với bản chất “dễ tính” của mình, nón vintage có thể biến hoá với vô vàn phong cách khác nhau, từ cá tính, năng động đến dịu dàng, nhẹ nhàng. Ở nón vintage luôn toát lên được sự cá tính, ấn tượng và thu hút đến lạ kì. Và chắc chắn, chúng sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn có những set đồ ngày hè ấn tượng nhất. Để kết hợp với những chiếc mũ này, bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm maxi, quần short hay bikini… vì cho dù là trang phụ nào đi nữa thì mẫu nón tuyệt vời này cũng sẽ làm set đồ của bạn trở nên hoàn hảo và nổi bật nhất.

5. Băng đô vải hoa

Băng đô là món đồ phụ kiện, không chỉ giúp tóc gọn gàng hơn mà còn khiến các cô nàng trở nên xinh xắn, nữ tính hơn. Với họa tiết mang đậm phong cách vintage, băng đô vải hoa sẽ giúp bạn thêm phần ngọt ngào và nữ tính. Đây là kiểu băng đô đã từng rất thịnh hành vào những năm 80 và một lần nữa, nó lại “làm mưa làm gió” trong những năm trở lại đây. 

Những tín đồ của vintage hay các cô nàng mê mẩn với phong cách tiểu thư, công chúa, hãy sở hữu cho mình ít nhất một chiếc băng đô vải hoa này để làm tăng thêm sự ngọt ngào cho bộ trang phục. Chiếc băng đô vải được thắt ôm trọn bên ngoài mái tóc giúp giữ nếp tóc rẽ ngôi ấn tượng mang đến vẻ ngoài vừa cổ điển, nữ tính lại mang chút phóng khoáng và hoang dại. Kiểu cài băng đô này dành riêng cho những cô nàng không để mái hoặc tóc mái dài và càng hoàn hảo hơn khi kết hợp với những lọn tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng hay được buông xoã tự nhiên

2a50fada03326c9e7f1c60b4ed61d0f6
Theo:  xevathethao.vn copy link