Kiều Minh Tuấn - nam chính trong 'Em chưa 18' là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nếu trước bộ phim Em chưa 18, cái tên Kiều Minh Tuấn vẫn còn khá mới lạ đối với khán giả thì sau thành công của bộ phim, không ít khán giả sẽ không thể nào quên được người đàn ông phong độ với mái tóc ghi dấu ấn mạnh trong bộ phim Em chưa 18 đang công chiếu.

Kiều Minh Tuấn là ai?

Tiếng vang sau thành công của bộ phim Em chưa 18 đã khiến cho cái tên Kiều Minh Tuấn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ khi bộ phim phát sóng. Vậy nhưng các bạn có biết Kiều Minh Tuấn là ai hay không?

Kiều Minh Tuấn là ai?

Tiểu sử của diễn viên Kiều Minh Tuấn:

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

3.kieu-minh-tuan-la-ai-4-phunutoday.vn

 

Nam diễn viên nổi danh sau vai diễn “Tiến ngọng” trong phim “Bụi đời Chợ Lớn”. Bộ phim mang tông màu u ám, chết chóc tuy nhiên dù trong hoàn cảnh căng thẳng thế nào, chỉ cần "Tiến ngọng" cất giọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả. Tiếp đó, với vai Hùng trong phim “Scandal – Hào Quang Trở Lại” và tay giang hồ trong “Sơn đẹp trai”, Kiều Minh Tuấn đã dần khẳng định khả năng của mình trong làng điện ảnh. Với lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc, anh được các đạo diễn nhớ đến như một diễn viên “không phải dạng vừa”, một cây hài chủ chốt trong phim.

Kiều Minh Tuấn là ai?

Khi chia sẻ chuyện tình cảm, Kiều Minh Tuấn tự nhận mình là người có nhiều trạng thái cảm xúc thất thường. Tuy nhiên, trong tình yêu, Kiều Minh Tuấn muốn tìm một người gây cho bản thân cảm giác thích thú và là hiểu chuyện, cư xử tốt. Anh tiết lộ rất sợ các cô gái cá tính. Anh chia sẻ: “Tôi luôn tự nhắc nhở mình diễn nhiều quá sẽ bị chai lì cảm xúc, nên xong phim này tôi mới dám nhận phim khác và phim nào tôi cũng nhập vai với tâm thế như lần đầu đóng phim”.

Trước nghi án yêu Cát Phương, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, anh không muốn nói về chuyện tình yêu, sợ sẽ làm xáo trộn cuộc sống của bản thân và gia đình. Anh nói: “Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín”.

Một số hình ảnh tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn:

3.kieu-minh-tuan-la-ai-1-phunutoday.vn

 

3.kieu-minh-tuan-la-ai-2-phunutoday.vn

 

3.kieu-minh-tuan-la-ai-3-phunutoday.vn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn