Midu bí mật hẹn hò diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc giữa đêm?

( PHUNUTODAY ) - Midu bị bắt gặp đi ăn tối với nam diễn viên điển trai phim "Vì sao đưa anh tới" tại một nhà hàng ở TP.HCM.

midu 1

 Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh tài tử Hàn Quốc Shin Sung Rok đi ăn tối cùng Midu tại một nhà hàng ở TP.HCM.

midu 2

Shin Sung Rok được biết đến với vai phản diện trong phim Vì sao đưa anh tới. Tác phẩm gây sốt khắp châu Á, đồng thời đưa tên tuổi của tài tử này lên cao cùng bạn diễn Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun.

midu 3

Được biết Shin Sung Rok sang Việt Nam khá kín đáo. Anh cùng ê kíp đi quay phim trong một dự án phim hợp tác. Midu cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch đóng một tác phẩm hợp tác Việt - Hàn.

midu 4

Shin Sung Rok sinh năm 1982, đã kết hôn vào năm ngoái với một người không làm trong ngành giải trí. Anh là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm Vì sao đưa anh tới, Liar Game, Trot Lovers, The King's Face...

midu 5

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, lịch trình của tài tử Hàn không được hé lộ. Song một số hình ảnh anh vui vẻ trong các bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp người Việt đã được chia sẻ.

midu 6

Sau khi đi ăn tối, Midu ngỏ lời đưa Shin Sung Rok về. Diễn viên Hàn Quốc bước ra từ xế hộp tiền tỷ màu trắng của người đẹp Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn