Những bộ phim nổi tiếng của Lee Min Ho không thể không xem

( PHUNUTODAY ) - Bạn là một người rất thần tượng nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc: Lee Min Ho. Vậy bạn có biết Lee Min Ho đã từng đóng những phim gì?

Những bộ phim nổi tiếng của Lee Min Ho

Bạn có biết nữ nhân không tuổi Lee Min Ho đã từng đóng những bộ phim nào nổi tiếng hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những bộ phim nổi tiếng của Lee Min Ho

Boy Over Flowers

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ các vai diễn trong phim Nonstop 5, Mackerel Run... nhưng mãi đến Boy Over Flowers, cái tên Lee Min Ho mới thực sự gây được tiếng vang lớn. Chỉ sau một đêm, chàng diễn viên vô danh ngày nào bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất 2009. Vào vai "Chàng Xoăn" Goo Jun Pyo (Thủ lĩnh nhóm F4 trong trường),

Tuy nhiên, khó có thể làm lẫn được hình ảnh "chàng Xoăn" Lee Min Ho trong các phiên bản Vườn Sao Băng. Với vẻ ngoài nam tính cùng lối diễn xuất tự nhiên, chàng diễn viên mới chiếm được cảm tình của khán giả trẻ. Xem phim, khán giả có thể thấy được hình ảnh chàng thủ lĩnh điển trai khó nhằn của nhóm F4 nhưng lại có một trái tim yêu rất chân thành thậm chí ngốc nghếch. Kể từ sau thành công của bộ phim, tên tuổi của Lee Min Ho cũng lên như diều gặp gió. Và thương hiệu "Chàng Xoăn" của Lee Min Ho cũng từ đó ra đời.

City Hunter

Sau thành công vang dội của Boy Over Flowers, Lee Min Ho tiếp tục được các đạo diễn nhắm tới vai anh chàng tiến sĩ Lee Yoon Sung trong City Hunter. Xoay quanh câu chuyện về quá trình trả thù cho cái chết của người cha đã mất trong một lần làm nhiệm vụ cho quốc gia, Lee Min Ho phác họa lên hình ảnh một sát thủ hàng đầu, giỏi võ nghệ và có trí thông minh hơn người.

Hợp tác cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young, City Hunter của Lee Min Ho thành công vang dội với các giải thưởng điện ảnh danh giá như: Nam diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi sao Hallyu, Top 10 ngôi sao đình đám.

Hơn thế, bộ phim cũng chính là khởi nguồn cho câu chuyện tình giữa Lee Min Hoovà Park Min Young.

The Heirs

nhung-bo-phim-noi-tieng-cua-lee-min-ho-phunutoday.vn

 

Bộ phim đình đám này đã một lần nữa hâm nóng tên tuổi Lee Min Ho. Lee Min Ho vào vai Kim Tan – con trai ngoài giá thú của tập đoàn Jeguk, vì lợi ích kinh tế, anh phải đính hôn với Rachel – con gái của một tập đoàn khác. Anh có cuộc gặp gỡ định mệnh với Cha Eun Sang và yêu cô gái có xuất thân nghèo khó này. Tình cảm học trò trong sáng của họ phải đối mặt với rất nhiều sự chống đối từ những thế lực xung quanh và chính từ sự sợ hãi của người trong cuộc.

Bộ phim đã lăng xê thành công rất nhiều xu hướng cho giới trẻ, tiêu biểu nhất phải kể đến Dream Catcher và áo raglan.

Faith

Thành công nối tiếp thành công, chàng Xoăn tiếp tục thử sức với dòng phim cổ trang. Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ. Bộ phim thu hút khán giả vì sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng của nền điện ảnh Hàn: một người là ngôi sao thần tượng trẻ - Lee Min Ho, một người từng là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn - Kim Hee Sun.

Mặc dù bộ phim không giành được nhiều thành công như mong đợi nhưng diễn xuất của Lee Min Ho trong phim lại được đánh giá rất cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn