Những bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

( PHUNUTODAY ) - Để giúp các bạn có được danh sách những bộ phim chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4 thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua danh sách những bộ phim ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4

Thay vì các bạn đón một kỳ nghỉ lễ dài ngày mà không có chương trình gì thì các bạn hãy cùng tìm hiểu qua những bộ phim hay chiếu rạp trong ngày 30/4 sắp tới nhé!

Những bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4

A Demon Within (Trò ma ám)

Khởi chiếu: 14/4

nhung-bo-phim-chieu-rap-chao-ngay-30-4-5-phunutoday.vn

 

Julia và mẹ dọn đến Crestwick mà không biết rằng đó là nơi trú thân của ác quỷ Nesfas chuyên bắt cóc những cô gái trẻ ngây thơ. Để cứu Julia, bác sĩ Jeremy quyết định đối mặt với trò ma ám ngay chính trong ngôi nhà cũ của ông.

The Shadow Effect (Hiệu ứng bóng ma)

Khởi chiếu: 21/4

nhung-bo-phim-chieu-rap-chao-ngay-30-4-6-phunutoday.vn

 

Vô tình trở thành nạn nhân từ một chương trình nghiên cứu của chính phủ về khả năng thực hiện mệnh lệnh và giết người trong giấc mơ, Reese và Horwth đã cố gắng tìm cách trốn thoát, ngăn chặn chương trình bằng mọi nỗ lực.

Những bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4

Guardians of the Galaxy Vol. 2 (5/5):

Sau thành công bất ngờ của phần một hồi mùa hè 2014, đạo diễn James Gunn đã sẵn sàng đưa nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà tái xuất trên màn ảnh rộng.

nhung-bo-phim-chieu-rap-chao-ngay-30-4-3-phunutoday.vn

 

Nhiều bí mật xung quanh các thành viên, như chuyện cha đẻ của Star-Lord (Chris Pratt) là ai, sẽ được hé lộ. Người hâm mộ đồn đoán Guardians of the Galaxy Vol. 2 chứa đựng những chi tiết kết nối trực tiếp đến Avengers: Infinity War (2018), bởi nhóm Vệ binh dự kiến xuất hiện trong phần ba của The Avengers. Ảnh: Disney.

Smurfs: The Lost Village (Xì trum: Ngôi làng kỳ bí)

Khởi chiếu: 28/4

Phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay: tại sao cô Smurfette lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

nhung-bo-phim-chieu-rap-chao-ngay-30-4-7-phunutoday.vn

 

Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật, Tí Cô Nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình.

Em chưa 18

Khởi chiếu: 28/4

Phim kể về tay chơi tên Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai. Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan (Kaity Nguyễn).

nhung-bo-phim-chieu-rap-chao-ngay-30-4-8-phunutoday.vn

 

Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt so với trước của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi anh phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

Theo:  khoevadep.com.vn