Những bộ phim hay nhất chiếu rạp Giáng sinh 2016

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều những bộ phim hay chiếu rạp Giáng sinh 2016 dành cho các bạn nhân dịp Noel này đấy. Từ những bộ phim Việt cho tới những bộ phim nước ngoài.

Phim hay chiếu rạp Giáng sinh 2016

Cùng điểm qua một số bộ phim hay chiếu rạp dịp Noel này nhé:

1. Ba vợ cưới vợ ba

phim hay chieu rap giang sinh 2016 phunutoday.vn 1

 

Trong phim, Hoài Linh vào vai Năm Nhẹp - một ông già hay nhăn nhó, la rầy nhưng rất thương cháu gái của mình do diễn viên Hoàng Oanh thể hiện.

Lo lắng cháu gái "ế chồng", Năm Nhẹp luôn thúc giục cô cháu cưng tìm cho mình một tấm chồng ưng ý. Nhưng đến khi cháu gái giới thiệu người yêu của mình, ông lại đặt ra nhiều điều kiện và thử thách khiến cả hai lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt...

2. Bạn gái tôi là sếp: 23/12

phim hay chieu rap giang sinh 2016 phunutoday.vn 2

 

Bạn Gái Tôi Là Sếp là một bộ phim tình cảm hài hước của đạo diễn Hàm Trần vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện tình cảm đây thú vị của một anh chàng nhân viên ngân hàng do Đỗ An thủ vai với cô nàng sếp ngang ngạnh của mình do Miu Lê thủ vai.

Trong phim lúc đầu cả hai là một cặp oan gia canh tranh nhau từng tí trong công việc và rồi tình yêu đến với họ từ lúc nào không biết, ngoài khó khăn trong việc tính cách trái ngược nhau họ còn phải đối đầu với sự soi mói của các nhân viên ở nơi làm việc của mình.

3. Chờ em đến ngày mai

phim hay chieu rap giang sinh 2016 phunutoday.vn 3

 Trấn Thành và An Nguy trong phim "Chờ em đến ngày mai".

Là một ngôi sao nổi tiếng, mỗi khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay sự kiện giải trí, Kevin Vũ (Trấn Thành) luôn được đông đảo khán giả cổ vũ, săn đón. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang tưởng chừng như không có gì hoàn hảo hơn, quá khứ và cuộc sống của Kevin Vũ lại còn nhiều góc khuất và anh phải trải qua không ít tình huống trớ trêu.

Khi trở thành người của công chúng, Kevin Vũ phải làm việc, ăn uống, ngủ nghỉ… dưới sự giám sát của trợ lý nhiều chuyện. Sự bận rộn, áp lực khiến cho Kevin Vũ muốn buông bỏ tất cả để sống thoải mái hơn. Đến thời điểm gặp gỡ, bén duyên với Ly Cún (An Nguy thủ vai) – cô gái bán gà rán ngô nghê, đáng yêu, Kevin Vũ tưởng mình sẽ có được một niềm vui mới… Cho đến khi cô gái Cherry (Lilly Nguyễn) xuất hiện và khiến cho mọi thứ đảo lộn, dẫn tới kết cục không ai có thể đoán trước được

4. Passengers (Người du hành)

Trailer bộ phim 'Người du hành': "Passengers" là bộ phim khoa học viễn tưởng pha lãng mạn, ra rạp trong dịp lễ Giáng sinh 2016 và có sự tham gia của Jennifer Lawrence cùng Chris Pratt. Một con tàu vũ trụ có nhiệm vụ đưa 5.259 con người đang ngủ đông đến hành tinh mới Homestead II với chuyến hành trình dài 120 năm. Song, hai trong số đó là Aurora Dunn (Jennifer Lawrence) và Jim Preston (Chris Pratt) bất ngờ tỉnh dậy sớm 90 năm. Sau sự bối rối, tình cảm giữa đôi trẻ nảy sinh, nhưng họ đồng thời phải đối mặt với bài toán sinh tồn.

Do Morten Tyldum thực hiện, Passengers có kinh phí sản xuất lên tới 120 triệu USD. Khán giả chờ đợi liệu hai ngôi sao được đặc biệt yêu thích trên mạng xã hội là JLaw và Chris Pratt sẽ bắt cặp ra sao trong tác phẩm khoa học viễn tưởng - lãng mạn.

Phim hay chiếu rạp Giáng sinh 2016

5. Sing (Đấu trường âm nhạc)

Trailer bộ phim 'Đấu trường âm nhạc': "Sing" là bom tấn hoạt hình dịp Giáng sinh 2016, xoay quanh một cuộc thi ca hát giữa các loài thú vật. Để cứu lấy rạp hát của mình, chú koala Buster Moon (Matthew McConaughey) quyết định cùng người bạn cừu Eddie (John C. Reilly) tổ chức một cuộc thi âm nhạc đình đám, với sự tham gia của các cư dân thành phố thú vật.

Năm thí sinh nổi bật nhất trong số đó là lợn Rosita (Reese Witherspoon), chuột trắng Mike (Seth MacFarlane), nhím Ash (Scarlett Johansson), voi Meena (Tori Kelly) và đười ươi Johnny (Taron Egerton).

Sing đến từ xưởng hoạt hình Illumination Entertainment, đơn vị đứng sau loạt Despicable Me và bom tấn Minions (2015). Do mang đề tài âm nhạc, phim chứa đựng hơn 80 bản hit đến từ nhiều thập niên khác nhau.

6. Allied (Liên minh sát thủ)

Trailer bộ phim 'Liên minh sát thủ': Bộ phim giật gân pha lãng mạn lấy bối cảnh thời kỳ Thế chiến thứ II, có sự góp mặt của Brad Pitt và Marion Cotillard. Marion Cotillard từng bị đồn là “người thứ ba” gây ra cuộc ly hôn của bộ đôi Brangelina, khi cô đóng chung và có nhiều cảnh tình cảm với Brad Pitt ở tác phẩm mang đề tài Thế chiến thứ II Allied.

Trong phim, minh tinh người Pháp vào vai Marianne Beauséjour, người nhận nhiệm vụ cùng Max Vatan (Brad Pitt) thực hiện phi vụ ám sát đại sứ Đức tại Morocco vào năm 1942. Sau khi thành công, hai người đem lòng yêu nhau và trở về London để kết hôn.

Nhưng hạnh phúc ấy không kéo dài khi tình báo của quân Đồng minh cho rằng Marianne thực chất là gián điệp của Phát xít Đức. Max Vatan không tin vào chuyện đó, trái lệnh cấp trên và tự mình đi tìm chân tướng sự thật, dù kết quả có thể khiến anh phải xuống tay với người mình yêu.

7. Assassin’s Creed (Sát thủ bóng đêm)

Trailer bộ phim 'Sát thủ bóng đêm': "Assassin's Creed" được hãng Fox thực hiện dựa trên nguyên tác trò chơi đình đám cùng tên, với hai ngôi sao Michael Fassbender và Marion Cotillard. Hãng Fox “chơi lớn” khi rót tới hơn 130 triệu USD để chuyển thể loạt trò chơi ăn khách Assassin’s Creed lên màn ảnh rộng với các ngôi sao Michael Fassbender và Marion Cotillard.

Giống như nguyên tác, khán giả nay được trở về Tây Ban Nha thời Trung cổ, theo chân sát thủ Aguilar de Nerha trong những nhiệm vụ đầy nguy hiểm.

8. Railroad Tigers

phim hay chieu rap giang sinh 2016 phunutoday.vn 4

 

Thành Long tiếp tục cộng tác với đạo diễn Đinh Thịnh để thực hiện tác phẩm hài - hành động Thế chiến thứ II mang tên Railroad Tigers. Lấy bối cảnh năm 1941, ngôi sao võ thuật Hoa ngữ sắm vai chính là một công nhân đường sắt giỏi võ.

Lợi dụng hiểu biết về mạng lưới xe lửa, ông cùng đồng đội chuyên tấn công các chuyến xe lửa của quân đội phát xít Nhật để cướp hàng hóa và chia cho dân nghèo.

Theo:  khoevadep.com.vn