Động thái của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng công khai bạn trai mới, ngỡ ngàng với cách xưng hô sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có mối tình đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên đã công khai có tình mới.

Trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn vừa đăng tải loạt ảnh "chụp trong bóng đêm" bên bức tường màu xanh đầy nghệ thuật. Nam diễn viên gây ấn tượng khi cắt tóc, tái xuất với diện mạo trẻ trung, thậm chí nhiều người còn cho rằng, anh điển trai như nam thần với diện mạo mới này.

Empty
Empty

Dưới bài đăng, Cát Phượng cũng đã để lại dòng bình luận khen ngợi Kiều Minh Tuấn. Đây là lần hiếm hoi, cư dân mạng nhìn thấy Cát Phượng tương tác với "người cũ" kể từ khi xác nhận đã đường ai nấy đi.

Ngoài ra, cách xưng hô "cậu tý Chíp" cũng khiến nhiều người nhiều người cho rằng, dù chia tay nhưng Cát Phượng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Kiều Mình Tuấn.

Loạt hình ảnh này được Kiều Minh Tuấn đăng tải ngay thời điểm Cát Phượng công khai có người yêu mới. Cát Phượng cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Empty

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói, "Anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, như dặn dò ăn đúng bữa, hay đơn giản là giữ sức khỏe để làm việc. Đối với tôi, chỉ thế là đủ".

Có thể thấy, sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm và trân trọng người yêu cũ. Thậm chí, cô còn bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Ngoài ra, trong một lần đăng ảnh lên trang cá nhân, Cát Phượng đã để lộ hình xăm "Cát Kiều" trên cổ tay trái. Tuy nhiên, khi cư dân mạng viết bình luận khuyên Cát Phượng xóa hình xăm liên quan tới tình cũ thì cô khẳng định sẽ không xoá vì đây là một kỷ niệm đẹp, cô cần giữ gìn, trân trọng.

Trước khi chia tay vào năm 2022, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có mối tình đẹp như mơ dài hơn thập kỷ. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lý do không hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link