Sau chia tay mối tình chị em, Cát Phượng tươi trẻ có tình mới, điều gì khiến Kiều Minh Tuấn thành gã giang hồ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Kiều Minh Tuấn gần đây khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tóc dài, da đen, gầy đi.

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn mới đây với mái tóc dài bù xù và gương mặt gai góc như giang hồ gây xôn xao. Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng là cặp đôi chị em từng được nhiều người ngưỡng mộ. Họ từng được xem là cặp đôi đẹp của Showbiz. Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn khi cô đã ly hôn và có một cậu con trai. Tình cảm thân thiết giữa Kiều Minh Tuấn và con của người yêu cũng nhận được nhiều lời khen. Tháng 5/2022 thông tin họ chia tay nhau mới được lan rộng. Theo đó cặp đôi đã chia tay từ năm 2021. Theo truyền thông chia sẻ thì Kiều Minh Tuấn là người đưa ra lời kết thúc mối tình sau hơn 12 năm gắn bó. Khi là người yêu của nhau, Cát Phượng trở thành quản lý cho Kiều Minh Tuấn. Gần đây Cát Phượng cũng đã chia sẻ cô đã có người yêu mới, là một Việt kiều đang ở Mỹ, mặc dù hai người chưa gặp mặt ngoài đời nhưng thường xuyên liên lạc qua điện thoại, bạn trai cũng hỗ trợ cô về tài chính.

kieu minh tuan cat phuong

Còn trên mạng xã hội mới đây xuất hiện hình ảnh Kiều Minh Tuấn da ngăm đen, tóc tai lởm chởm, râu ria để dài, khuôn mặt dữ dằn và bụi bặm. Đó là hình ảnh trong bộ phim mới mà Kiều Minh Tuấn đang tham gia. Bộ phim Kẻ ẩn danh đánh dấu cho bước tiến mới, khi Kiều Minh Tuấn vào vai chính là một nhân vật trong giang hồ. Kiều Minh Tuấn cho biết anh đã nuôi tóc dài và tập luyện giảm cân và dùng nhiều thời gian để chuẩn bị cho nhân vật này.

kieu minh tuan ke an danh

Mặc dù từng có kinh nghiệm trong các phim hành động nhưng vào vai mới này Kiều Minh Tuấn vẫn phải học thêm võ thuật với cascadeur. Anh còn phải tự nuôi tóc và ép cân . Thời gian qua với sự thay đổi của ngoại hình nhưng Kiều Minh Tuấn không giải thích cho tới khi Poster phim được tung ra. Sau nhiều năm gắn bó với phim hài, vai diễn với nhiều tính cách giang hồ này là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn.

poster ke an danh

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 anh nổi tiếng từ vai diễn chính trong phim Em chưa 18. Nhiều bộ phim có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn có doanh thu lớn như Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn