Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ của bạn trai mới và Kiều Minh Tuấn với con trai của mình

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân chưa gặp mặt người yêu trực tiếp, cũng như nói về thái độ của con trai với nửa kia của mình.

Vừa qua Cát Phượng tiết lộ đang hẹn hò bạn trai mới đó là fan hâm mộ của cô suốt 16 năm qua. Cô đã có buổi gặp gỡ báo chí và tiết lộ về người yêu hiện tại. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân chưa gặp mặt người yêu trực tiếp, cũng như nói về thái độ của con trai với nửa kia của mình.

Cát Phượng tâm sự: "Từ lúc quen nhau đến giờ chưa có về, đến hôm qua mới về, tôi chưa bao giờ gặp anh ấy. Anh ấy là người hâm mộ của tôi mấy chục năm nay, tôi thì anh ấy phải biết. Bây giờ gặp để thấy mặt nhau. Con tôi mong đây là người đi hết đời với tôi, anh ấy có xin facebook Bom, tôi hỏi Bom, bé nói cứ cho đi. Sau đó nhắn tin với nhau nhưng hai người đàn ông ít nói lắm nhiều khi hỏi thăm 2 - 3 câu, không có hoạt ngôn nhưng theo dõi rất ghê, để ý như mặt tôi xanh hỏi tôi không ngủ phải không.

cat-phuong-tiet-lo-moi-quan-he-cua-con-trai-voi-kieu-minh-tuan-va-voi-ban-trai-moi-cua-minh-1-ngoisaovn-w550-h825

Bom sau này ai là vợ bé là ngon, đàn ông chuẩn mực, điềm tĩnh. Anh ấy nhắn tin cho Bom rồi Bom kể lại với tôi chú hỏi học hành, ăn uống, quan tâm sức khỏe. Anh ấy nói Bom cách nói chuyện rất ngoan, một tiếng dạ thưa, cám ơn. Tôi đi với Bom ai cũng nghĩ đi với trai trẻ, hôm dẫn đi mua bộ đồ vest để tốt nghiệp. Lúc vào thay đồ tôi nghe mấy người bán hàng nói trai trẻ của tôi, tôi quay ngoắt ra nói con tôi. Bây giờ bé để tóc dài, tập gym, để râu. Tôi nói bé cắt tóc, cạo râu đi ai cũng nhầm bé là trai trẻ của tôi, bé nói đừng quan tâm. Bây giờ cuộc sống của tôi là công việc, dự án, bán hàng online, bên cạnh có Bom, mẹ tôi, thêm anh này nữa. Tôi rất hạnh phúc và không muốn ai phá vỡ nếu thương tôi hãy cho tôi được sống những ngày cuối đời yên ả".

cat-phuong-tiet-lo-moi-quan-he-cua-con-trai-voi-kieu-minh-tuan-va-voi-ban-trai-moi-cua-minh-2-ngoisaovn-w1272-h715

Cô cũng nói thêm mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn với con trai mình ở thì hiện tại: "Bom có nói Kiều Minh Tuấn hỏi thăm bé, tôi nói bé trả lời chú Tuấn lễ phép, bé nói tôi yên tâm những vụ đấy. Đối với tôi cái gì đã qua sẽ cho qua, tôi không biết để bụng hay hận ai, giận ai. Dù đăm tôi hay gì tôi cũng sẽ bỏ qua. Tôi nghĩ rằng 1 kiếp nào đó tôi như thế nào với người ta thì người ta đối xử với tôi như thế đó".

Trước đó cô tâm sự về bạn trai của mình: "Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link