Kiều nữ 'cuồng dâm' chọn cánh tài xế taxi vì... hết tiền

19:45, Thứ tư 01/01/2014

( PHUNUTODAY ) - Khi hết tiền, bất đắc dĩ "kiều nữ" kia mới phải "nhắm" đến cánh tài xế taxi, với cách thức "ép" họ vào tận nhà mới trả tiền, bắt khuân đồ, cho uống nước có thuốc kích dục.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin một kiều nữ tên N. ở Hải Dương đã cưỡng dâm hàng loạt tài xế lái xe taxi trên địa bàn. 

Không chỉ có những thông tin "truyền tai" về những "mánh lới" mà kiều nữ N. sử dụng để ép tài xế về nhà mình mây mưa, làm "nô lệ tình dục" triền miên khiến không ít người kinh hãi, phải bỏ nghề tài xế ..., còn có cả những câu chuyện khác xung quanh người phụ nữ bí hiểm này. 

Một số tin đồn khác còn cho biết: vì ham muôn tình dục quá cao của "kiều nữ" này, ông chồng bên trời Tây cũng phải "cao chạy xa bay", ép kiều nữ về nước với một món tiền lớn. Nhưng vì ăn tiêu trác táng, trong thời gian ngắn, núi tiền này cũng cạn. 

Khi hết tiền, bất đắc dĩ "kiều nữ" kia mới phải "nhắm" đến cánh tài xế taxi, với cách thức "ép" họ vào tận nhà mới trả tiền, bắt khuân đồ, cho uống nước có thuốc kích dục, thậm chí còn dùng cả tiền bạc để "bùa phép" làm mờ mắt cánh trai trẻ hám của lạ... 

Trước hàng loạt những thông tin "truyền tai", đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Trong khi cách tài xế lái taxi khẳng định đúng là có chuyện ấy, và từ lâu không một ai dám "bén mảng" tới biệt thự của N. để đón khách, thì kiều nữ tên N. ở nước ngoài đã viết tâm thư và gọi điện về các tòa soạn báo chí ở Việt Nam kêu cứu. 

Trước câu chuyện nữ Việt kiều chuyên săn trai trẻ, khoẻ để thoả mãn nhu cầu tình dục, ông Lương Đình Tươi, Phó chủ tịch UBND phường Bình Hàn xác nhận, chính quyền phường Bình Hàn đã từng phải vào ngôi nhà của chị N. để xử lý một vài vụ việc. 

Đầu tiên là vụ việc liên quan đến một tài xế của một hãng taxi trên địa bàn. Anh này gọi điện về tổng đài công ty, nhờ người đến "giải cứu" vì bị kiều nữ N. "nhốt" hai ngày đêm. Người công ty anh tài xế này làm việc đã mời cả công an địa phương đến cùng để đưa anh ta ra khỏi "biệt thự" của chị N. 

Nguyên nhân thế nào tôi không được biết, nhưng có nghe người ta bảo là anh này bị "nhốt" để "phục vụ tình dục". 

Mô tả ảnh.
Một tài xế taxi tại địa bàn Hải Dương
kinh hoàng kể về kiều nữ nghiện hiếp đồng nghiệp của mình.

Một vụ việc khác xảy ra trước khi chị N. bán nhà. Nửa đêm, hàng xóm gọi điện báo lên công an phường về việc một người đàn ông bị đâm mất rất nhiều máu trong nhà chị N. 

Công an phường Bình Hàn đã xuống xử lý, đưa người bị thương đi cấp cứu. 

Khi được hỏi về tên tuổi của người thanh niên bị đâm, ông Tươi nói: thanh niên đó ngoài 30 tuổi, không phải người địa phương. Vụ đó, người thanh niên khai bị tai nạn tự ngã nên chúng tôi cũng không mở rộng điều tra. 

Khi được hỏi sự thật về sự việc kiều nữ N. cưỡng dâm hàng loạt tài xế, ông Tươi cho biết: "Tôi chỉ được biết thông tin này khi có một số tờ báo mạng đăng. Trước đó, cũng chưa có bất kỳ phóng viên nào qua UB phường để kiểm chứng thông tin này. Nó chỉ là những lời đồn thổi của cánh lái xe hay của quán trà đá vỉa hè". 

Về công dân cư trú tại địa bàn phường mình, ông Tươi cho hay: chị N. là Việt kiều hiện đang có quốc tịch nước ngoài. Sinh ra, lớn lên ở TP Hải Dương nhưng chị này đi nước ngoài một thời gian, sau đó về mua đất, xây nhà để ở. Trên thực tế, chị N. chỉ là "tạm trú" ở Việt Nam. 

Sau đó, chủ mới mua lại ngôi nhà này có lần ra gặp tôi, nói là đã mua lại nhà của chị N. Vì nhà không giấy tờ nên họ mua lại khá rẻ, giá 2,5 tỷ đồng, chỉ bằng 50% giá trị thật của ngôi nhà nếu có giấy tờ sổ đỏ. 

Trong khi kiều nữ N. cùng gia đình phủ nhận hoàn toàn thông tin trên một số tờ báo đưa ra, thì dư luận và cánh tài xế lái taxi ở Hải Dương vẫn không ngừng xôn xao, bàn tán về sự việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: