Kiểu phụ nữ khiến đàn ông giỏi và giàu "mê như điếu đổ": Không phải xinh đẹp mà là vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, những người đàn ông đẹp trai, giỏi và giàu họ cũng có những tiêu chuẩn nhất định. Những kiểu phụ nữ hấp dẫn, thu hút họ thường có đặc điểm sau.

Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, những người đàn ông đẹp trai, giỏi và giàu họ cũng có những tiêu chuẩn nhất định. Những kiểu phụ nữ hấp dẫn, thu hút họ thường có đặc điểm sau.

1. Tự tin nhưng không hống hách

Phụ nữ tự tin là người tích cực, năng động và duyên dáng, hành động với thái độ lạc quan, điều này phù hợp với phong cách sống của con người hiện đại. Đàn ông đánh giá cao một người phụ nữ tự tin, bởi vì cô ấy khiến anh ấy cảm thấy rằng cô ấy phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình, điều này khiến anh ấy cảm thấy an toàn và có thể thoải mái tiếp tục gắn bó với cô ấy.

mau-phu-nu-ly-tuong-1

Họ mong muốn người phụ nữ song hành có thái độ thẳng thắn, có chính kiến, mà còn thể hiện sự yếu đuối trước mặt đàn ông một cách vừa phải, thể hiện sự nhu mì một cách tự nhiên. Nếu một người phụ nữ thông minh muốn giữ được khát khao chinh phục mãnh liệt của đàn ông và khiến anh ta không cưỡng lại được sức quyến rũ của bạn, cô ấy phải nắm bắt thật kỹ các bí mật về tâm lý đàn ông. Nói cách khác, bạn không thể để đàn ông vì sợ thất vọng mà trốn tránh bạn, cũng không thể để đàn ông vì quá dễ dàng mà đánh mất lòng tự trọng của mình.

2. Đam mê, nhiệt huyết nhưng không giả tạo

Một người phụ nữ đam mê có thể thổi bùng ngọn lửa tình yêu của một người đàn ông nhanh nhất. Một người phụ nữ yêu cuộc sống không bao giờ từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để vui chơi, trải nghiệm và nỗ lực, và người đàn ông sẽ không chỉ bị “nhiễm” sự nhiệt tình này mà còn được đáp lại tình cảm một cách cuồng nhiệt.

Phụ nữ có đam mê, nhiệt tình thường là người biết rõ nhất niềm vui của cuộc sống, thích đương đầu với thử thách và khám phá cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Tình cảm của họ chân thành và không phô trương, sâu sắc và tinh tế, quan tâm đến đàn ông, ngây thơ và táo bạo, khi tiếp xúc với họ, đàn ông sẽ cảm thấy rất thư thái và không phải giả vờ là một quý ông đeo mặt nạ giả tạo.

3. Biết làm đẹp nhưng không phô trương

mau-phu-nu-ly-tuong-2

Ai cũng yêu cái đẹp, và người đàn ông thành đạt bao giờ cũng muốn người phụ nữ của mình xinh đẹp, quý phái, sánh vai cùng họ trong các sự kiện. Thực tế, được sinh ra xinh đẹp là điều đáng mừng, nhưng việc trau dồi khí chất mới quan trọng hơn. Thà bạn không đẹp mà biết làm đẹp, còn hơn đẹp sẵn mà suồng sã, cẩu thả, luộm thuộm.

Vì vậy, phụ nữ thông minh rất thông thạo cách ăn mặc, không chỉ biết làm đẹp ngoại hình mà còn biết che giấu sự vụng về cũng như nhược điểm của mình, luôn xuất hiện trước mặt mọi người với thần thái phong độ, khiến đàn ông chú ý, mê mẩn và bị thu hút một cách vô thức.

4. Gợi cảm, quyến rũ nhưng không khiêu khích, lẳng lơ

Cơ thể là ngôn ngữ vô hình, đàn ông thích phụ nữ gợi cảm, điều đó phụ thuộc vào việc bạn có kiểm soát được cơ thể để bộc lộ cảm xúc hay không. Và một người phụ nữ giỏi sử dụng ngôn ngữ cơ thể là một người đẹp trong mắt đàn ông. Dáng ngồi, giọng nói, hình dáng đôi môi của phụ nữ sẽ khiến trái tim đàn ông rung động.

Người phụ nữ giỏi truyền đạt cảm xúc là người biết cách nắm bắt sức mạnh ngôn ngữ cơ thể tốt nhất, trước mặt người đàn ông mình yêu, cô ấy nhìn sâu vào mắt đối phương, nhẹ nhàng nghịch tóc, đôi môi chớm hé mở, làm cho người đàn ông cảm thấy bí ẩn và cởi mở, do đó khơi dậy sự quan tâm của đàn ông.

5. Dịu dàng, ân cần nhưng không mù quáng

mau-phu-nu-ly-tuong-4

Phụ nữ dịu dàng là sát thủ tình yêu mạnh mẽ nhất, tính cách này thuộc sở thích đặc biệt của đàn ông. Họ thường có kỹ năng quan sát nhạy bén và kỹ năng giao tiếp khéo léo. Họ không những có thể cẩn thận khám phá ra đàn ông cần gì, và sẽ làm anh ấy hài lòng một cách lặng lẽ. Đàn ông đại diện phái mạnh nên họ rất thích tiếp xúc gần gũi với phụ nữ dịu dàng, tình cảm và ân cần.

6. Có tinh thần trách nhiệm

Ngày nay, chúng ta không chỉ đánh giá cao đàn ông phải có tinh thần trách nhiệm mà phụ nữ cũng phải có tinh thần trách nhiệm. Nhiều phụ nữ chọn việc ở bên đàn ông chỉ vì quyền lực, vì lợi ích, vì tiền bạc và quyền lực. Họ chỉ dùng tình cảm và thể xác như một công cụ để trao đổi những gì họ muốn.

Một người phụ nữ như vậy ở bên bạn khi bạn giàu, và sẽ rời xa bạn vào một ngày khác khi bạn thất bại. Bạn có dám có một người phụ nữ vô trách nhiệm như vậy? Một người phụ nữ tốt phải có trách nhiệm với bản thân và người khác, biết tự chủ trước cám dỗ của đồng tiền.

7. Yêu đàn ông nhưng cũng biết tự yêu chính mình

mau-phu-nu-ly-tuong-5

Xét ở một góc độ nào đó, đàn ông thay lòng đổi dạ là bắt nguồn từ thói quen của phụ nữ. Đàn ông luôn tràn đầy sự tò mò, cho dù bạn có yêu nhiều đến đâu thì cuối cùng đàn ông cũng sẽ chỉ cảm thấy như điều hiển nhiên, lâu dần sẽ không còn trân trọng nữa.

Vì vậy, một người phụ nữ thông minh hãy yêu bản thân mình trước, trân trọng cơ thể của mình, yêu vẻ ngoài của mình, thỉnh thoảng cập nhật và thay đổi diện mạo của mình, chú ý hơn cho bản thân, mua cho mình vài bộ quần áo đẹp, và hãy để đàn ông đối xử với mình bằng cách phải luôn quan tâm. Khi gặp một người phụ nữ như vậy, đàn ông không thể không xiêu lòng.

8. Ra ngoài sành điệu, về nhà đảm đang

Dù xã hội có phát triển đến đâu, đàn ông vẫn luôn mong vợ mình sẽ hào nhoáng bên ngoài và có một bàn ăn ngon khi về nhà, tạo không gian gia đình ấm cúng. Nhưng không dễ để

phụ nữ làm được điều này. Vì vậy, nếu bạn là kiểu phụ nữ ra ngoài lộng lẫy, về nhà đảm đang thì đúng là mơ ước của đàn ông rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link