Kiểu phụ nữ nào khiến đàn ông muốn tìm làm người yêu nhất? 3 người đàn ông nói thật

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đàn ông lại có những tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu khác nhau. Hãy nghe 3 người chia sẻ thật lòng.

Anh Linh: Tôi nghĩ phụ nữ xinh đẹp phải được ưu tiên hàng đầu

8

Theo tôi đàn ông yêu bằng mắt, câu nói này không sai chút nào. Với tôi, một phụ nữ có diện mạo xinh đẹp, ưa nhìn luôn là ưu tiên hàng đầu. Ấn tượng đầu tiên của tôi về phụ nữ luôn là vẻ bề ngoài. Vì thế, tôi luôn lấy điều này làm tiêu chuẩn chọn người yêu.

Anh Thông: Tôi nghĩ một người phụ nữ đơn giản làm người yêu sẽ tốt hơn

4

Phụ nữ đơn giản, dễ tính và hiền lạnh sẽ được nhiều người đàn ông lựa chọn. Bởi ngay cả khi mình mắc sai lầm cô ấy cũng vẫn dễ tha thứ và bao dung. Với tôi, vẻ bề ngoài không quan trọng bằng tính tình nên tôi luôn muốn chọn một người phụ nữ đơn giản, không tính toán.

Anh Hùng: Tôi muốn tìm một người phụ nữ có cùng sở thích

6

Để an toàn, tôi luôn muốn tìm một người phụ nữ có cùng sở thích với mình. Tôi nghĩ rằng, nếu hai người có cùng sở thích hay đam mê thì sẽ có tâm hồn đồng điệu. Sau này kết hôn thì sẽ cùng chung chí hướng xây dựng tương lai hạnh phúc. Thực tế cho thấy rất nhiều người không cùng sở thích đã chia tay nhau. Nên ưu tiên hàng đầu của tôi là chọn người cùng sở thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link