Kiểu quần short được gái Hàn lăng xê, diện lên trẻ trung và ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Với sự tinh tế và thanh lịch, chẳng trách quần short đứng đáng khiến gái Hàn phát cuồng.

Mùa hè, nhiều nàng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quần short mát mẻ. Thường thì, quần denim short vẫn luôn là phiên bản hot nhất nhưng năm nay độ hot của nọ bị "đe dọa" bởi một phiên bản khác, đó là quần short đứng dáng. Kiểu quần short này cũng chính là chìa khóa giúp gái Hàn ngay cả khi diện đồ ngắn, cũng toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch.

3

Quần short đứng dáng thường được may bằng các chất liệu vải mềm mại, chẳng hạn như linen hay kaki…So với quần denim short, quần short đứng dáng thậm chí còn thoải mái, mát mẻ hơn, quá hợp để diện trong những ngày hè nóng đỉnh điểm. Quần short đứng dáng giống như phiên bản ngắn hơn của quần âu.

2

Nếu môi trường công sở dễ tính trong chuyện ăn mặc, và bạn cũng biết cách mix đồ khéo léo, quần short đứng dáng hoàn toàn có thể diện đến văn phòng.

4

Các quý cô xứ Hàn sành điệu thường kết hợp kiểu quần này với áo blouse, áo thun, sơ mi hay áo len cộc tay. Bên cạnh đó, thao tác sơ vin là không thể thiếu khi lên đồ với quần short đứng dáng. Bí kíp nho nhỏ này chẳng những nâng tầm vẻ thanh lịch mà còn sành điệu. 

6

Có nhiều phiên bản quần short đứng dáng để chị em lựa chọn. Đơn giản nhất, chị em có thể mặc quần short mang tông màu đen, trắng hoặc be. Kiểu quần mang gam màu trung tính này kết hợp được với hầu hết mọi mẫu áo có sẵn, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, ưng mắt.

Ngoài ra, các kiểu quần short màu pastel, hay quần short đứng dáng màu xanh denim cũng là lựa chọn rất thú vị, giúp tạo điểm nhấn trẻ trung, nổi bật hơn cho outfit.

Tuy nhiên để bảo toàn phong cách chị em đừng chọn màu quá chóe. Quần shorts màu mè rất nổi tiếng vào khoảng những năm 2009 - 2010 nhưng theo thời gian, kiểu quần này đã hạ nhiệt, nếu không muốn nói là hoàn toàn lạc mốt vào năm 2022. Giờ đây, các quý cô sành mặc thích diện quần shorts màu trung tính như tông màu đen, trắng, be hay xanh denim không chỉ đơn giản là dễ mix&match, mà còn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, tinh tế.

Các nàng cũng đừng diện quần shorts ngắn cũn cỡn, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm là rất mong manh. Không ít các cô gái bị tụt hạng phong cách thê thảm. Quần short jeans siêu ngắn chắc chắn là item vô cùng "thị phi" mà các nàng nên tránh xa ngay và luôn.

Chọn được mẫu quần short đứng dáng sành điệu, kết hợp với kiểu áo thật ăn ý nhưng điều này vẫn chưa thể đảm bảo, chị em sẽ có outfit chuẩn đẹp. Những kiểu giày dép này không làm ảnh hưởng đến nét thanh lịch, thời thượng của bộ đồ, trái lại còn nâng cấp vẻ tinh tế. Cuối cùng, một chiếc túi xách quai ngắn hay túi cói sẽ giúp chị em hoàn thiện bộ đồ đẹp không góc chết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link