Trang Trần đăng đàn đáp trả khi bị cư dân mạng trù ẻo bị chồng bỏ

( PHUNUTODAY ) - Cô còn đính kèm ảnh trao nhẫn cưới cùng chồng như chứng minh hạnh phúc bền chặt nhằm đáp trả cư dân mạng.

Mới đây nhất, Trang Trần đã phải đăng đàn mắng thẳng mặt những người trù ẻo mình bị chồng bỏ. Cô cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân là biết bằng lòng với những gì mình có và biết cùng nửa kia nỗ lực phấn đấu cho tương lai.

bi-tru-eo-chong-bo-trang-tran-dap-gat-22hay-chui-may-thang-lua-vo-doi-con-di-tom-ten-va-may-con-giat-chong-kia-kia22-5-ngoisaovn-w974-h890

Cô viết: "Có mấy đứa hỏi mình khi nào chồng bỏ? Ủa nếu có bỏ tụi bay cũng không hớt váng được đâu! Dừng ngay cái trò thấy người ta hạnh phúc thì rủa sả. Thấy người ta ly hôn thì vỗ tay. Dành thời gian mà lo cuộc đời mình hoặc có chửi hãy chửi mấy thằng lừa vợ dối con đi tòm ten và mấy con giật chồng kia kìa.

Chị có nhiều tật xấu chị đâu bảo chị hoàn hảo các em ơi! Quan trọng Louis Tran dám bỏ tôi hay không kìa! Bảo bối trong tay tôi xin là còn tập trung làm ăn chăm chỉ lâu lâu nhậu xíu thôi nhé. Đây phụ nữ không than vãn và không là gánh nặng của chồng, biết bằng lòng với điều mình có và nỗ lực cho chính điều mình ước mơ thì ắt ông trời sẽ cho ta quả ngọt.

Trong hôn nhân không hay không dở chỉ có duyên còn nợ còn hay hết mà thôi. Ai tan vỡ thì làm ơn chúc họ sẽ gặp bến đỗ sau bình yên. Ai chưa tìm được bến đỗ hãy động viên để họ tìm thấy một nửa của mình. Cuộc sống mệt rồi cứ ở đó mà soi sốt ruột!".

Đính kèm status, cựu người mẫu còn đăng tải thêm loạt ảnh cầu hôn của chồng dành cho mình như chứng minh gia đình cô vẫn êm ấm hạnh phúc mặc lời ra tiếng vào. 

bi-tru-eo-chong-bo-trang-tran-dap-gat-22hay-chui-may-thang-lua-vo-doi-con-di-tom-ten-va-may-con-giat-chong-kia-kia22-1-ngoisaovn-w1441-h960

Dòng chia sẻ của Trang Trần thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dù có ghét cô nàng nhưng phải thừa nhận lí lẽ cô đưa ra rất hợp lí và thuyết phục. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link