Kiểu quần shorts được gái Hàn lăng xê, diện lên vẫn trẻ trung và thanh lịch vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần shorts này cũng chính là chìa khóa giúp gái Hàn ngay cả khi diện đồ ngắn, cũng toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch.

Vì sự mát mẻ và năng động, quần shorts trở thành ngôi sao của tủ đồ mùa hè. Qua năm tháng, xu hướng quần shorts cũng có một số biến động qua mỗi năm. Nhắc tới thời trang mùa hè, nhiều nàng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quần short, trong đó có quần denim mang đến sự bụi bặm, trẻ trung. Tuy nhiên, còn có một phiên bản khác hot trend chẳng kém, đó là quần short đứng dáng. Kiểu quần shorts này cũng chính là chìa khóa giúp gái Hàn ngay cả khi diện đồ ngắn, cũng toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch.

Empty

So với quần denim shorts, quần shorts đứng dáng thậm chí còn thoải mái, mát mẻ hơn, quá hợp để diện trong những ngày hè nóng đỉnh điểm. Quần shorts đứng dáng giống như phiên bản ngắn hơn của quần âu.

Empty

Khi diện quần short đứng dáng, vẻ ngoài sẽ có được sự tinh tế, trang nhã. Nếu môi trường công sở dễ tính trong chuyện ăn mặc, và bạn cũng biết cách mix đồ khéo léo, quần short đứng dáng hoàn toàn có thể diện đến văn phòng.

Empty

Quần short đứng dáng không hề khó diện. Các quý cô xứ Hàn sành điệu thường kết hợp kiểu quần này với áo blouse, áo thun, sơ mi hay áo len cộc tay, đặc biệt thao tác sơ vin là không thể thiếu khi lên đồ với quần short đứng dáng. Bí kíp nho nhỏ này chẳng những nâng tầm vẻ thanh lịch, mà còn giúp vóc dáng của người mặc thêm phần cao ráo.

Empty

Có nhiều phiên bản quần short đứng dáng để chị em lựa chọn. Đơn giản nhất, chị em có thể mặc quần short mang tông màu đen, trắng hoặc be. Kiểu quần mang gam màu trung tính này kết hợp được với hầu hết mọi mẫu áo có sẵn, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa.

Bên cạnh đó, các kiểu quần short màu pastel, hay quần short đứng dáng màu xanh denim cũng là lựa chọn rất thú vị, giúp tạo điểm nhấn trẻ trung, nổi bật hơn cho outfit. Tuy nhiên bạn đừng chọn màu quá chóe. Quần shorts màu mè rất nổi tiếng vào khoảng những năm 2009 - 2010 nhưng theo thời gian, kiểu quần này đã hạ nhiệt, nếu không muốn nói là hoàn toàn lạc mốt vào năm 2022. Các màu sắc nhẹ nhàng không chỉ đơn giản là dễ mix&match, mà còn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Chọn được mẫu quần short đứng dáng sành điệu, kết hợp với kiểu áo thật ăn ý nhưng điều này vẫn chưa thể đảm bảo, chị em sẽ có outfit chuẩn đẹp. Chị em có thể đi sandal, loafer, giày búp bê đơn giản hoặc dép lê bản to. Những kiểu giày dép này không làm ảnh hưởng đến nét thanh lịch, thời thượng của bộ đồ, trái lại còn nâng cấp vẻ tinh tế. Thêm một chiếc túi xách quai ngắn hay túi cói sẽ giúp chị em hoàn thiện bộ đồ đẹp không góc chết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link