Trước thềm đám cưới, Minh Hằng bất ngờ trải lòng về chuyện trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Mọi động thái của người đẹp đều nhân được sự chú ý và quan tâm nồng nhiệt từ khán giả và giới truyền thông.

Tháng 6 tới đây Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ chính thức nên duyên vợ chồng sau 6 năm hẹn hò. Mọi động thái của người đẹp đều nhân được sự chú ý và quan tâm nồng nhiệt từ khán giả và giới truyền thông. Mới đây, Minh Hằng đã có dịp giãi bày những tâm sự về chuyện tình cảm và dự định công việc sắp tới.

Cụ thể, khi tâm sự về chuyện tình cảm, Minh Hằng khẳng định: "Tôi đã trưởng thành nhờ những vấp ngã đã qua, nên không việc gì mình phải xấu hổ với quá khứ cả". Cô bày tỏ nỗi nhớ sân khấu trong thời gian vừa qua: "Ngoài ra, tôi cũng thèm đi hát nữa. Thời gian qua, tôi cũng có đi hát, nhưng chỉ là xuất hiện rất nhanh chóng cũng không đọng lại được gì".

minhhang9_xvza

Cô cho biết, sau khi lấy chồng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về dự định trong năm nay, nữ ca sĩ đã bật mí: "Tôi sẽ sớm làm phim trong năm nay. Phải làm liên tục thì mới “nóng máy ". 

Thời gian vừa qua, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho đám cưới, cho đến nay cô vẫn còn nhiều việc dang dở như chọn địa điểm, nhẫn cưới hay váy cưới.

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Minh-Hang-6403-1648435401

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link