Nancy luôn "cân đẹp" các bộ đồ gợi cảm nhờ một điểm cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nancy sở hữu vòng 3 chuẩn đẹp, vậy nên chỉ cần diện quần short đơn giản là đã quyến rũ nghẹt thở.

Trước đây, khi nhắc đến các mỹ nhân Kpop thì ngoài nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gầy mảnh, không mỡ thừa gây chú ý. Tuy nhiên cách thể hiện đẹp theo một cách riêng, đã dần thay đổi suy nghĩ của công chúng về chuẩn mực body. Như Nancy của Momolan dù đôi khi có để lộ vóc dáng hơi phì nhiêu với vòng bụng kém thon nhưng phải công nhận, thân hình của Nancy vẫn rất quyến rũ.

Empty

Vẻ đẹp quyến rũ đến nghẹt thở của Nancy thể hiện rõ nhất là khi cô nàng diện những chiếc quần short hay váy ngắn ôm sát. Vòng 3 cực phẩm đã giúp làm nổi bật những đường cong quyến rũ khi Nancy diện đồ ôm, đặc biệt là khi nhìn từ góc nghiêng, vóc dáng của cô lại càng sexy.

Empty
Empty

Phần hông của Nancy cũng rất nở nang. Và chỉ cần chọn đồ khéo léo một chút, body của Nancy sẽ có hình dạng đúng chuẩn đồng hồ cát, quả là đẹp khó lòng rời mắt.

Cc kiểu trang phục như là quần short, chân váy ngắn dáng ôm có thể giúp những nàng sở hữu vòng 3 căng mẩy như Nancy phát huy lợi thế vóc dáng. Nhưng các loại như chân váy đuôi cá, váy nhấn eo, chân váy ngắn bồng xòe, hoặc váy bodycon… cũng hoàn toàn có thể làm bật lên lợi thế của Nancy.

Empty

Nếu bạn cũng sở hữu vòng mông chuẩn "quả đào" như Nancy, hãy chăm áp dụng những items tôn dáng hiệu quả ấy, cộng hưởng với cách lên đồ tinh tế để làm nổi bật điểm mạnh, khiến người nhìn bớt chú ý vào các nhược điểm khác. 

Dù không sở hữu thân hình mi nhon, 0% mỡ thừa, chiều cao cũng chẳng hề lý tưởng nhưng bù lại, thân hình của Nancy lại có những nét đẹp rất riêng. Chỉ có điều "nữ thần lai" lúc nào cũng bị "dí" cho những bộ đồ dìm dáng, lộ vòng eo màu mỡ.

Empty
Empty

Hy vọng là trong tương lai, phong cách thời trang của Nancy sẽ luôn ổn định, thậm chí là ngày càng tiến bộ hơn, và tất nhiên, luôn phát huy được điểm cực phẩm vóc dáng vì thân hình quyến rũ, sexy căng tràn của Nancy mà bị "chôn vùi" trong những bộ trang phục không phù hợp thì sẽ rất uổng phí.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link