Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ, khen ngợi chồng hết lời

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của Anh Thơ về ông xã nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới thu hút sự chú ý.

Trưa 15/4, bà xã Bình Minh gây chú ý với lời trải lòng nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cô khen Bình Minh là người chồng, người cha tốt, Anh Thơ cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã vì đã là người con rể có hiếu khi làm gì cũng nghĩ tới mẹ vợ.

Bà xã Bình Minh nhắn nhủ: "Happy 14th anniversary. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn muốn hơn con gái ruột. Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của 2 chị nhỏ, và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé".

bm

Được biết Anh Thơ và Bình Minh lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

binh-minh-anh-tho-06

Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh. 

Bản thân Bình Minh cũng phủ nhận được vợ hỗ trợ kinh tế. "Nghệ sĩ tránh sao được những điều tiếng đó, giờ nghe riết chán rồi. Tôi có sống nhờ vợ hay không, mọi người hãy xem công việc, thái độ sống của tôi. Tôi chẳng phải giải thích thêm vì đó là việc riêng của gia đình tôi, không muốn ai xen vào", anh bày tỏ. Dù vậy, Anh Thơ luôn động viên, góp ý và là người góp phần làm nên thành công trong sự nghiệp của Bình Minh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link