Kiểu tóc "cắm sừng" bỗng trở nên hot, dự đoán gây bão năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Tết này, bạn có thể ứng dụng kiểu tóc tết hai bên như Hải Triều và các sao nữ Vbiz nếu muốn làm mới vẻ ngoài, tăng thêm sự tươi trẻ cho bản thân nhằm đón một năm mới thật sự khởi sắc.

Dạo gần đây, mạng xã hội đang "nháo nhào" vì từ khóa "cắm sừng" kèm theo đó là vô vàn các trend khác nhau. Đặc biệt cư dân mạng còn truyền hình ảnh kiểu tóc ngộ nghĩnh và đáng yêu của nam diễn viên Hải Triều. Đây là kiểu tóc "cắm sừng" được cho là dành cho "người bị cắm sừng" này thực ra còn là một cách để hack tuổi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Tết này, bạn có thể ứng dụng kiểu tóc tết hai bên như Hải Triều và các sao nữ Vbiz nếu muốn làm mới vẻ ngoài.

Empty

Trong một video mới tự chia sẻ, Hải Triều làm dân tình "xỉu ngang xỉu dọc" với kiểu tóc tết hai bên tạo nếp vểnh lên trên đầy hài hước và duyên dáng.

Empty

Có thể thấy, tóc tết đang là trào lưu rất hot trong giới thời trang và vô cùng hợp khi diện với trang phục Tết.

Empty

Áo dài và tóc tết đuôi sam là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời dành cho phụ nữ Việt yêu nét đẹp truyền thống.

Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một "fan cuồng" của kiểu tóc tết này.

Empty

Minh Hằng cá tính khi mix kèm phụ kiện cool ngầu, Angela Phương Trinh nhí nhố nhờ mái ngố, Ngọc Trinh điệu đà.

Không chỉ là kiểu tóc được cư dân mạng ví von dí dỏm, tóc tết đuôi sam với nhiều phái đẹp còn là cả "một bầu trời tuổi thơ".

Tóc tết đuôi sam

Nhắc đến các kiểu tóc quen thuộc suốt tuổi thơ, tóc tết đuôi sam chắc chắn không thể vắng mặt. Đây là kiểu tóc được ứng dụng rất nhiều, ngay cả các sự kiện sang trọng.

Tóc buộc củ tỏi

Không chỉ có tóc tết đuôi sam, tóc buộc củ tỏi cao hay tóc buộc hai sừng cũng là các cách tạo kiểu quen thuộc với phái đẹp Việt. Bạn hoàn toàn ứng dụng các kiểu tóc này trong dịp Tết để trở nên xinh xắn và trẻ trung hơn.

Đội phụ kiện sặc sỡ

Bạn cảm thấy tết hay búi quá mất thời gian, hay bạn không có đủ sự khéo tay để thực hiện những kiểu tóc trên, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các phụ kiện rực rỡ sắc màu. Các kiểu phụ kiện tóc ngày Tết nên có màu sắc tươi mới, rạng rỡ để mang đến tổng thể hào nhoáng, đặc sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link