Kiểu tóc che hàng loạt khuyết điểm mặt bánh bao, trán dô hay xương hàm to

( PHUNUTODAY ) - Mặt bánh bao, xương hàm to, trán sân bay sẽ “đỡ xấu” nếu bạn diện các kiểu tóc che sạch nhược điểm này.

Mặt "bánh bao"

Lợi thế của các cô gái mặt Vline là có thể cân mọi kiểu tóc và bắt mắt nhưng các cô nàng bánh bao lại không như vậy. Nếu chẳng may không sở hữu gương mặt chuẩn chỉnh bẩm sinh, vậy bạn nên chịu khó chọn kiểu tóc sao cho phù hợp mà không quá nhạt nhòa.

Empty
Empty

Với ai có mặt tròn, má thịt sẽ có gợi ý là tóc uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, không ôm sát vào mặt để tạo nên vẻ thanh thoát, nhỏ nhắn và xinh xắn hơn. Mặt bánh bao còn có thể diện tóc bob ngang cằm nữa nhưng trừ tóc mái bằng, mái dày cộp ra. Ngoài ra có thể để mái thưa hoặc đôi chút mái buông xõa hai bên mai.

Mặt vuông, xương hàm to

Các cô nàng mặt vuông hay tự ti vì nhược điểm có phần nam tính của mình. Họ muốngiấu nhẹm xương hàm to cho mặt nữ tính hơn. Vậy thì lời khuyên dành cho các cô gái này chính là chọn kiểu tóc như cắt layer bay bay từ cằm trở xuống, tóc dài uốn sóng lọn to hay tóc uốn cụp sẽ giúp cải thiện nhược điểm gương mặt khá nhiều.

Empty

Trán "sân bay"

Nếu gương mặt bạn đã "ổn áp" nhưng lại có trán sân bay, bạn cần tận dụng tóc mái triệt để nhé. Bởi bạn chỉ cần kết thân tóc mái là xong ngay, vầng trán sẽ được che đậy hoàn hảo và tạo cho khuôn mặt tỉ lệ cân đối, hài hoà, Tóc mái bằng, mái thưa, mái chéo hoặc mái bồng là những lựa chọn sáng suốt nha.

Empty

Trán ngắn

Những cô nàng trán ngắn không nên để mái bằng tẹo nào vì sẽ khiến gương mặt trông càng ngắn hơn. Lời khuyên dành cho các bạn là nên để mái dài hoặc diện tóc mái bồng rẽ ngôi. Như vậy sẽ vừa điệu đà, dễ thương, vừa hạn chế nhược điểm bị phơi bày.

Empty

Gò má cao

Gò má cao cũng là một nhược điểm phổ biến khiến cả khối nàng mất đi sự tự tin. Tuy nhiên, tin đáng mừng là bạn có thể khắc phục được bằng cách uốn xoăn tóc lọn to và cắt mái bay bay thật mỏng. 

Empty

Mặt dài/cằm nhọn

Những lọn tóc xoăn vểnh ra ngoài giúp làm tăng chiều rộng khuôn mặt nên giúp visual xịn sò phết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử tóc ngắn uốn cụp, tóc uốn chữ S mái bồng làm tăng vẻ đầy đặn cho tổng thể.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link