Muốn có được mái tóc dày dặn, bồng bềnh cần phải áp dụng ngay 5 chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - 5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền.

Tóc bết và xẹp là do nhiều nguyên nhân như gội đầu sai cách, lâu không gội đầu, buộc tóc chặt, đội mũ bảo hiểm. Điều này làm bạn khá khó chịu. Nếu bạn dangd rơi vào trường hợp như trên thì 5 chiêu làm tóc bồng bềnh là gợi ý của các nhà tạo mẫu tóc dưới đây bạn nên áp dụng từ giờ là chuẩn.

Cách 1: Rẽ ngôi tóc zigzag

Một trong những cách làm phồng tóc đơn giản chính là thay đổi đường ngôi. Các chuyên gia làm tóc khuyên bạn nên rẽ ngôi tóc theo hình zigzag để tóc tơi và bồng. Để làm được điều này hay sắm lược nhọn đuôi để dễ dàng thực hiện thao tác rẽ ngôi tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm xịt tóc khô để cố định mái tóc, sau khi cởi mũ bảo hiểm vẫn đảm bảo tóc phồng đẹp như ban đầu.

lam-phong-toc 1

Cách 2: Làm phồng lớp tóc bên trong

Cách này chính là chân ái cho những cô gái có mái tóc mềm. Lớp tóc bên trong sau khi được làm phồng sẽ giảm cảm giác tóc xẹp và làm tóc phồng hơn. Tóc bạn thường xẹp ở đâu, hãy tập trung làm phồng phần tóc ở chỗ đó, như đỉnh đầu hoặc hai bên. Cách làm này vừa đơn giản, nhanh chóng vừa tạo cho tóc có độ cong tự nhiên, mềm mại. Bạn chỉ cần kẹp lớp tóc bên ngoài lên, dùng máy duỗi tóc để đẩy cao phần ngọn tóc. 

Cách 3: Dùng kẹp tóc

Dể làm tóc phồng bạn cũng có thể sử dụng những chiếc kẹp tóc. Đây là dụng cụ không quá đắt hay khó mua nên các cô gái đều nên có trong tủ. Bởi chúng sẽ giúp bạn hô biến mái tóc từ xẹp lép thành bồng bềnh. Cách làm đó là dùng kẹp và kẹp vào tóc mái hoặc những vị trí tóc bạn muốn làm phồng rồi sấy tóc là tóc sẽ có phom mới ngay.

lam-phong-toc 2

Ngoài ra, bạn cũng có thể học cô bạn này tận dụng kẹp tóc để biến mái tóc trông như vừa uốn xoăn lơi kĩ lưỡng.

Cách 4: Dùng lược tròn

Bạn chỉ cần một chiếc lược tròn và máy sấy là có thể thực hành làm phồng tóc hiệu quả. Cách làm là chải ngược phần tóc "chính diện" ngược ra sau, sau đó dùng máy sấy để định hình và tạo độ cong cho tóc.

Cách 5: Dùng kẹp bấm mi

Những cô nàng có tóc mái thưa có thể dùng kẹp bấm mi để...bấm mái cong, tạo hình vòng cung trước trán. Bấm đều từ chân đến ngọn tóc. Nhưng sau đó để giữ mái cố định tốt hơn, bạn có thể sấy thêm lần nữa hoặc dùng xịt giữ nếp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link