Kiểu tóc giúp nhan sắc của bạn có điểm nhấn và thu hút hơn

( PHUNUTODAY ) - Tóc với độ dài ngang lưng là lý tưởng nhất để áp dụng kiểu uốn xoăn sóng lơi này.

Làm tóc xoăn luôn là ý tưởng đầu tiên mà các nàng nghĩ đến, giúp chị em xinh thêm vài phần chân kính cũng như tự tin khoe sắc. Lọn tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại, đương nhiên nhan sắc sẽ lên vài chân kính.

Tuy nhiên không phải kiểu tóc xoăn nào cũng hack tuổi, hay có khả năng làm lu mờ nhược điểm nhan sắc. Có một kiểu tóc xoăn đẹp mà không bị già đó là xoăn lơi - kiểu tóc xoăn "có cũng như không" nhưng vẫn giúp mái tóc bồng bềnh, mềm mại hơn, nâng tầm nhan sắc của các chị em.

kieu_toc3

Kiểu tóc "làm mờ" mọi nhược điểm

Lọn tóc mái làm mờ mọi nhược điểm khuôn mặt như mặt to tròn, mặt vuông, đến gò má cao, sống mũi...Kiểu tóc còn góp phần tạo góc nghiêng ảo diệu cho gương mặt của các chị em, tạo hiệu ứng nhan sắc đẹp mọi góc nhìn cho các nàng khi diện.

Kiểu tóc hack tuổi cực khéo 

Nếu đã bước vào tuổi 30, tốt nhất các nàng nên tiết chế một chút với những lọn tóc xoăn của mình.

kkiểu tóc tự nhiên mềm mại với những lọn tóc xoăn lơi rất nhẹ nhưng vẫn tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Cũng chính bởi lọn tóc xoăn rất nhẹ nên gương mặt lúc nào nhìn cũng thanh thoát và tươi tắn mà không hề gây già.

kieu_toc1

Có thể tự sấy tại nhà vẫn lên sóng tóc bồng bềnh

Chỉ cần thực hiện thao tác xoắn tóc và bóp kết hợp nâng tóc là tóc đã lên sóng bồng bềnh, tự nhiên. Khi được vuốt thêm chút sáp hoặc gel, các lọn xoăn sẽ lên sóng rõ hơn, đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Kiểu tóc mềm mại tựa "nàng thơ"

Không chỉ để xõa tự nhiên, kiểu tóc xoăn lơi mái dài này còn tạo hiệu ứng vô cùng ngọt ngào. Chị em nào thích sự nữ tính cho nhan sắc thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Cũng nhờ những lọn tóc xoăn hờ hững cùng phần tóc mái dài được uốn cong mà mái tóc cũng như nhan sắc của bạn có điểm nhấn và thu hút hơn nhiều.

kieu_toc2

Tóc với độ dài ngang lưng là lý tưởng nhất để áp dụng kiểu uốn xoăn sóng lơi này. Các lọn xoăn gợn đủ để mái tóc trở nên bồng bềnh gấp đôi, không làm cho khuôn mặt bị cứng hay già. Xoăn sóng lơi với những lọn tóc nhẹ tự nhiên như không giúp nàng có thêm nét cuốn hút. 

Qua rồi cái tuổi đôi mươi với kểu tóc mái lưa thưa mỏng nhẹ; kiểu tóc mái dài uốn cong với những lọn tóc bồng bềnh, vương vấn trên gương mặt sẽ hợp hơn với phong cách cũng như nhan sắc của các nàng tuổi 30.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link