Showbiz 5/11: Nam Em có hành động gây tranh cãi, Hồng Đăng tiết lộ phải tập "cai" điều này sau khi nghỉ việc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Nam Em không thân thiện khi được khán giả lớn tuổi tương tác. Một số người hâm mộ cũng động viên, ủng hộ quyết định quan tâm đến sức khỏe mà Hồng Đăng đặt ra.

nam_em

Vừa qua, Nam Em đã có dịp tham dự một sự kiện tại Cần Thơ. Khoảnh khắc người đẹp bước ra xe hậu kết thúc sự kiện lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Cụ thể, một người phụ nữ đã vội chạy đến níu tay cô liên tục trò chuyện, cười nói. Thế nhưng đáp lại, Hoa khôi chỉ gật đầu, không thèm ngoái nhìn. Nhiều người cho rằng cô không thân thiện khi được khán giả lớn tuổi tương tác. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng hành động của Nam Em là có thể thông cảm bởi trước đó người đẹp từng đăng đàn cho biết bị antifan hãm hại, gửi đồ ăn trộn chất bẩn đến tận nhà.

hong_dang

Hồng Đăng tiết lộ đang tập bỏ huốc lá. Tuy nhiên kế hoạch này của anh dường như đang phải đối diện với thử thách. "Cai thuốc lá phát trời đổ mưa ngay... tự nhiên mình lại phải suy nghĩ lại...", Hồng Đăng tiết lộ. Một số người hâm mộ cũng động viên, ủng hộ quyết định quan tâm đến sức khỏe mà Hồng Đăng đặt ra. 

dang_kho3

Mới đây, Đăng Khôi tiết lộ về những biến cố gia đình khiến anh phải tạm ngưng ca hát. Đăng Khôi chia sẻ, anh gặp không ít biến cố trong cuộc sống khi cả mẹ đẻ và mẹ vợ đều mắc căn bệnh ung thư. Không chỉ chăm sóc cho đấng sinh thành, Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ biến cố sức khỏe bản thân khiến anh phải phẫu thuật thính giác. "Từng có thời điểm sức khỏe của Khôi cũng không được tốt. Khôi đã phải trải qua ca phẫu thuật thính giác khá nghiêm trọng. Vào lúc đó, Khôi biết mình chính thức phải gác lại đam mê ca hát để chăm lo cho gia đình và chính bản thân mình. Ấy thế nhưng, trong 10 năm vắng bóng, Khôi vẫn nghe được đâu đó người ta hát nhạc của mình. Các fans vẫn chào đón và ngóng từng mẩu tin về cuộc sống của Khôi. Lúc này, Khôi mới giật mình nhận thấy: Thì ra Khôi và những ca khúc của mình vẫn luôn nằm trong trái tim của khán giả suốt ngần ấy năm trời! Lúc này, Khôi mới giật mình nhận thấy: Thì ra Khôi và những ca khúc của mình vẫn luôn nằm trong trái tim của khán giả suốt ngần ấy năm trời!", Đăng Khôi viết.

luu-huong_giang

Trên đường di chuyển đến phòng tập, bé út Misu - con gái của Lưu Hương Giang tỏ ra vô cùng lo lắng. Dù mẹ về nhà lúc 3 giờ sáng, song nhóc tì vẫn có thể biết được. Lưu Hương Giang lập tức trấn an: "Hôm qua là ngày căng thẳng thôi chứ không phải hôm nào cũng vậy". Do không muốn mẹ làm việc quá mức, Misu ngây thơ mong Lưu Hương Giang sớm bị loại và chia sẻ: "Bây giờ con chỉ muốn quay lại hồi xưa Covid để chơi với mẹ ý". Chia sẻ của con gái Lưu Hương Giang khiến nhiều khán giả chạnh lòng.

nghe_si

Mới đây, NS Trần Bình Trọng đã bất ngờ tiết lộ bản thân đã từng ngoại tình. Tuy nhiên, anh đã được vợ tha thứ. Với Trần Bình Trọng, anh nhận định đã là đàn ông thì sẽ xuất hiện những rung cảm và từ đó dẫn đến sai lầm. Trước đó, bà xã NS Trần Bình Trọng đã nhận xét về chồng: "Ghét của nào trời cho của đó. Ngày xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn chồng làm diễn viên nhưng tính cách chân chất, mộc mạc của anh Trọng đã chinh phục được tôi".

a1k9l5cjqu1-e3vxsk0rkx2-e1shk4bevl3

Nghệ sĩ Mạc Can, Huỳnh Thanh Trà sẽ chuyển đến Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè cùng 7 nghệ sĩ còn lại ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM. Cụ thể, NSND Thanh Thúy – Trao đổi với Thanh Niên, NSND Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết dự kiến ngày 27/2, nghệ sĩ Mạc Can và Huỳnh Thanh Trà sẽ được vào Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè (trao đổi với Thanh niên). NSND Thanh Thúy – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chia sẻ thời gian qua UBND thành phố rất quan tâm và chỉ đạo các sở ngành tập trung chăm lo cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM). 

6dof248h6u1-6glk1ic9m12-pdq57ktyul3

Mới đây, trong một chương trình MC Kỳ Duyên cho biết cô chưa bao giờ độc thân và bạn trai không phải người làm trong ngành nghệ thuật. Người đẹp kể: "Nói thật, tôi chưa bao giờ độc thân, chỉ là thiên hạ có biết hay không thôi. Tôi là người rất đam mê trong tình yêu, nên không có chuyện độc thân quá lâu đâu. Tôi là người của công chúng, quen với mũi dùi của thiên hạ rồi, nay họ yêu mình mai họ ghét mình chỉ vì một câu nói, rồi sóng gió ập đến. Tôi quen điều đó rồi nhưng người bên tôi không phải nghệ sĩ, không phải người nổi tiếng, nên tôi không muốn lôi họ vào, muốn giữ bình yên cho họ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link