Thiều Bảo Trang gây lo lắng khi tiết lộ gặp vấn đề về sức khỏe, phải tự lái xe đi viện

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời hỏi thăm, động viên tới Thiều Bảo Trang, mong cô sớm khỏi bệnh.

Mới đây, Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình cô nhập viện vì gặp vấn đề sức khoẻ. Cô lên cn sốt virus, viêm họng, phải tự lái xe đi viện. 

Cô cho biết: "Tối qua còn cười ha hả ăn đêm. Đêm về con virus ở đâu nó hành tan nát. Sốt nguyên đêm và tắt tiếng luôn. Sáng nay nhập viện thì mới biết là đang có dịch viêm họng. Cái họng của mình sưng vù viêm đỏ lừ không ăn uống được luôn, nuốt nước bọt cũng đau khủng khiếp.

Phải huỷ cả show diễn ngày 7/1, buồn quá! Mọi người nhớ uống vitamin đầy đủ hằng ngày và bịt khẩu trang khi ra đường. Chịu khó tối về xúc họng và rửa mũi nước muối sinh lý nhé. Kỉ niệm sáng sớm đầu năm sốt vẫn tự lái xe 1 mình nhập viện, thương".

thieu_bao-trang1

Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời hỏi thăm, động viên tới Thiều Bảo Trang, mong cô sớm khỏi bệnh.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm vốn được đông đảo khán giả nhớ đến bởi vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi chân dài thẳng tắp. Không ít lần cả hai đã trở thành chủ đề nóng được dân tình bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ vì quá đỗi xinh đẹp. 

Thiều Bảo Trang từ năm 2012 đã vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Phương Uyên. Đến tháng 10/2021, cặp đôi này bị không ít người cho rằng đã chia tay khi thể hiện bản thân đã độc thân.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ quê Thanh Hoá và doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên từng xuất hiện cùng lúc tại một địa điểm tại Hàn Quốc. Trong khung hình của Thiều Bảo Trang cũng lấp ló hình ảnh một người với vóc dáng và trang phục giống hệt đại gia Đức Huy. Bên cạnh đó, chồng cũ của Lệ Quyên cũng theo dõi trang mạng xã hội của Thiều Bảo Trang và thường xuyên “thả tim” với những bức ảnh được cô chia sẻ.

Empty

Trong tấm ảnh bé Bo đăng tải, lọt vào khung ảnh còn có một cô gái bị khuất mặt ngồi cùng bàn. Thiều Bảo Trang là cái tên được dân mạng "réo" nhiều nhất với loạt chi tiết trùng hợp cô gái bí ẩn trong ảnh, như vòng tay, chiếc áo đen trắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link