5 mẹo giúp nàng bắt đầu ngày mới với diện mạo xinh tươi, làn da đẹp mướt mát

( PHUNUTODAY ) - ới những mẹo làm đẹp đơn giản như thế là bạn đã sẵn sàng khởi đầu ngày mới với những nguồn năng lượng tích cực nhất.

Làm sạch da 

Làm sạch da mỗi buổi sáng giúp đánh thức làn da, loại bỏ dầu nhờn và các tạp chất còn đọng lại trong lỗ chân lông. Sự kết hợp giữa việc làm sạch da và massage kích thích tuần hoàn máu cho mặt đem đến cảm giác tỉnh táo.

lam_dep1

Đắp mặt nạ vào buổi sáng

Với những là da có dấu hiệu khô ráp hoặc thời tiết hôm nay hanh khô, nàng có thể lựa chọn những loại mặt nạ có tinh chất dưỡng dày với những thành phần nổi bật như shea butter (bơ hạt mỡ), dầu quả bơ, dầu olive… Nếu muốn cấp ẩm vừa đủ, bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ mỏng nhẹ với thành phần chủ yếu là Hyaluronic acid, Glycerin, lô hội… 

Bn có thể sử dụng các loại mặt nạ rửa trôi. Ưu điểm của mặt nạ rửa trôi là tính tiện dụng, bởi lẽ chỉ cần từ 5 đến 10 phút và rửa đi với nước sạch là làn da sáng hơn. 

Chăm sóc vùng da quanh mắt

Bạn cần tập trung chăm sóc vùng da quanh mắt để có vẻ ngoài tươi trẻ hơn. Các loại mặt nạ hoặc serum dành cho vùng da mắt có chứa Hyaluronic acid và dầu dưỡng giúp bạn có thể dưỡng ẩm cho vùng da mắt, giảm vết thâm trong thời gian ngắn.

Dưỡng ẩm cho làn da

Dưỡng ẩm là bước quan trọng cho làn da ngày càng mịn màng, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt nếu bạn thuộc nhóm da khô, hay do ảnh hưởng không mong muốn của các hoạt chất điều trị hoặc thời tiết thì việc dưỡng ẩm là điều vô cùng cần thiết.

lam_dep2

Ưu tiêm các loại kem dưỡng ẩm có thêm các thành phần giúp làm sáng da như alpha arbutin, vitamin nếu có nhu cầu. 

Đừng quên kem chống nắng

Nếu bạn yêu thích da sáng hơn thì có thể lựa chọn những loại kem chống nắng thuần vật lý với khả năng nâng tông cho da. Hoặc, bạn cần kem chống nắng dường như vô hình trên da thì những loại kem chống nắng hóa học sẽ phù hợp với yêu cầu này. Một số loại kem chống nắng có màu hoặc hiệu chỉnh tông da . 

Nếu phải ra ngoài hay làm việc thường xuyên, hoặc những ngày có chỉ số UV cao thì bạn có thể bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, hoặc bôi lại vào giữa trưa. Bôi lại kem chống nắng sẽ tăng hiệu quả chống được những ảnh hưởng của tia tử ngoại cho da.

Trên đây là loạt mẹo mà ai cũng có thể tham khảo. Với những mẹo làm đẹp đơn giản như thế là bạn đã sẵn sàng khởi đầu ngày mới với những nguồn năng lượng tích cực nhất. Bởi lẽ, khi xinh đẹp, khi vui vẻ bạn sẽ luôn có được nhận được những lời khen, sự phấn khởi trong ngày mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link