Kiểu tóc ngắn mà loạt mỹ nhân Hàn U30 cho đến các chị đẹp U40 đều mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hàn dưới đây đã gợi ý sẵn cho chị em một kiểu tóc ngắn siêu sành điệu, trẻ trung hết nấc.

Kiểu tóc ngắn không phải mọi phiên bản đều dễ áp dụng và giúp nhan sắc của chị em được nâng tầm. Vì có những kiểu chỉ mang tính tiện lợi nhưng lại tố giác nhiều nhược điểm trên khuôn mặt. Để không phải vất vả để xác định được những kiểu tóc ngắn hot hit, và giúp lột xác visual hiệu quả chị em có thể học ngay các sao Hàn dưới đây. Bởi họ có một vài kiểu tóc ngắn siêu sành điệu, trẻ trung và toát lên vẻ nữ tính, mong manh cực kỳ hút mắt, một trong số đó là tóc ngắn tỉa layer.

Suzy

Suzy xinh đẹp tựa nữ thần khi để tóc dài thướt tha, uốn xoăn bồng bềnh nhưng với tóc ngắn cô lại càng tỏa sáng hơn. Có đợt để đóng phim Suzy đã cắt phăng mái tóc dài và chuyển sang kiểu tóc ngắn tỉa layer, mái lưa thưa giúp gương mặt của cô càng thêm thanh thoát, nhỏ gọn. Tóc ngắn tỉa layer giúp vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Suzy được nâng lên vài bậc. 

Empty

Yoona

Yoona nhiều lần kết thân với tóc ngắn nhưng tóc ngắn tỉa layer. rất hợp với gương mặt dài, cùng những đường nét visual thanh tú của Yoona. Vì tóc không quá dày nên cô hay để tóc dài làm mọi người lầm tưởng tóc dày nhưng việc cắt ngắn, tỉa layer đã giúp mái tóc của Yoona trông bồng bềnh, sống động hơn, visual lại càng được tôn vinh. Tóc ngắn tỉa layer rất trẻ trung mang đến sự nữ tính cho người đẹp. 

Empty

Wendy

Tóc ngắn của Wendy từng gây sốt giúp cô vốn không quá xinh đẹp lại trở nên nổi bần bật giữa cả rừng mỹ nhân Kpop tóc dài, khiến dân tình không thể không mê và muốn học hỏi. Tóc ngắn tỉa layer với vẻ phóng khoáng, nhưng vẫn nữ tính đã giúp nhan sắc của cô càng thêm tỏa sáng. 

Empty

SeolA

SeolA cũng là động lực khiến các chị em xứ Hàn rần rần muốn cắt tóc ngắn tỉa layer. Để tóc ngắn tỉa layer, nhan sắc của cô lại càng thăng hạng hơn nữa. Tóc ngắn tỉa layer không chỉ giúp chủ nhân trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Chị em có thể nhuộm màu trầm hay thậm chí là để tóc đen truyền thống vẫn rất xinh mà chẳng hề mất đi nét nữ tính vốn có.

Empty

Song Hye Kyo và Jang Nara

Tóc ngắn tỉa layer không chỉ là "vũ khí" lột xác của loạt mỹ nhân Kbiz trẻ tuổi mà các "chị đại" U40 cũng không thể bỏ qua kiểu tóc này, minh chứng rõ ràng nhất là Song Hye và Jang Nar.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer giúp nhan sắc của Song Hye Kyo và Jang Nara càng thêm "lão hóa ngược", chẳng hề mất đi vẻ thanh lịch và sang trọng đúng đẳng cấp sao hạng A cho Song Hye Kyo và Jang Nara.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link