5 mỹ nhân Hàn bùng nổ visual nhan sắc như công chúa Nhật Bản với tóc Hime

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu tóc kén mặt nhưng Taeyeon, Irene, Miyeon khi để tóc Hime lại trở nên yêu kiều, xinh đẹp bất ngờ.

Đối với các nữ idol, kiểu tóc góp phần rất quan trọng cho nhan sắc, trong đó kiểu tóc Hime hay còn gọi là tóc "công chúa Nhật Bản" cũng được nhiều nữ idol ưu ái lựa chọn nhưg Taeyeon, Irene, Miyeon. Khi để tóc Hime, họ lại trở nên yêu kiều, xinh đẹp bất ngờ. 

Taeyeon (SNSD)

Mới đây, Taeyeon đã đăng tải những bức ảnh cùng kiểu tóc mới Hime cho buổi chụp ảnh của mình. Mái tóc hồng được tô điểm vài đường cắt giúp gương mặt nữ idol trở nên thu hút và góc cạnh hơn. Mái tócg Hime phiên bản tóc hồng vẫn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Empty

Irene (Red Velvet)

Vào đợt quảng bá MV Power Up,  Irene đã lựa chọn kiểu tóc Hime làm điểm nhấn cho gương mặt của mình. Dù lf kiểu tóc khó nhằn nhưng cô vẫn cân đẹp, thậm chí còn "bùng nổ" visual hơn. Chị cả nhà Red Velvet toát lên nét thanh thoát, trong sáng như một tiểu thư thực thụ. Lần đầu tiên diện kiểu tóc Hime, Irene đã nhận về cơn mưa lời khen. 

Empty

Momo (TWICE)

Có thể nói, Momo góp một phần không ít giúp kiểu tóc này trở nên hot ở Hàn. Cô chọn màu tóc đen truyền thống, duỗi thẳng óng mượt. Điều này giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm phần sang chảnh và huyền bí. Có thể thấy, Momo khi diện tóc Hime vừa ngọt ngào lại vừa yêu kiều nữ tính.

Empty

Miyeon ((G)I-DLE)

Miyeon gây ấn tượng mạnh với những đường nét kiêu sa, quyến rũ. Mỹ nữ nhà (G)I-DLE sở hữu gương mặt không góc chết, thanh tú, hài hòa. Cô chọn đường cắt ngắn từ ngang khuôn miệng, đây trở thành điểm nhấn tinh tế giúp Miyeon thêm phần sắc sảo, mặn mà hơn. Nhờ tạo hình công chúa kiêu sa này, nữ idol đã có màn xuất hiện thần thánh, gây bão. 

Empty

Shuhua ((G)I-DLE)

Bức ảnh của Shuhua được cắt ra từ hình nhóm cũng từng trở thành tâm điểm chú ý khi cô diện kiểu tóc Hime Nhật Bản. Nữ idol xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc đen dài và phần mái được cắt Hime tinh tế. Dù là ảnh ghép nhưng  người hâm mộ cho rằng nếu thật sự diện kiểu tóc này, nhan sắc Shuhua vẫn sẽ tỏa sáng. 

Empty

Hime Cut từ lâu đã là kiểu tóc khó nhằn được giới nữ idol Kpop đua nhau thử sức lựa chọn. Từ kiểu tóc mẫu, họ đã có cách biến tấu khác nhau từ đó Hime trở nên phổ biến hơn với khán giả và người hâm mộ. Dù là kiểu tóc của Nhật nhưng lâu dần các mỹ nhân Hàn đã khiến nó hot ở Hàn hơn bao giờ hết.

Tạo hình tóc đối với các idol K-pop là điều cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc. Các thần tượng thường được stylist lựa chọn kiểu tóc kỹ càng trước khi xuất hiện trước công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link