Jennie giờ đã phục thù thành công với tóc mái mới, thậm chí còn sang xịn không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Điển hình như khi cô đeo thử mái giả hồi mới debut, nhiều fan đã "la ó", cho rằng Jennie chẳng hề hợp để mái tí nào.

Trong BLACKPINK, Jennie, từ trang phục, makeup cho tới kiểu tóc đều được cô nàng thường xuyên thay đổi, nên cô được gọi là "nàng tắc kè hoa" sống động nhất của nhó,. Tuy vậy không phải lần thử nghiệm nào của Jennie cũng được fan chào đón nhiệt liệt. Đôi khi chỉ mái giả thôi cũng khiến nhiều người, cho rằng Jennie chẳng hề hợp để mái tí nào.

Empty

Jennie đã đeo thử mái giả nhưng dường như phần mái này không ăn nhập với tổng thể gương mặt của cô lắm

Empty

Vi lần khác, nàng rapper lại xuất hiện cùng phím tóc giả này, và dĩ nhiên cũng không nhận được nhiều khen, một phần cũng vì Jennie đang rẽ ngôi 7:3, tóc một bên phồng nhìn khá cứng. 

Empty

Fan luôn cho rằng Jennie sẽ chẳng bao giờ để mái ngang lại đâu thì cô nàng lại bất ngờ xuất hiện với tóc mái. Không kiểu thưa cong cong, Jennie mạnh dạn thử luôn tóc mái bằng dày, nhưng phản ứng của fan khi đó rất tốt. 

Empty

Sau đó, Jennie tiếp tục đồng hành với mái ngang trong MV Ice Cream. Cô gây ấn tượng hơn nhiều nhờ mái tóc màu hồng và bạch kim highlight sành điệu, dẫu đây chỉ là tóc giả thôi.

Empty

Trở lại với Lovesick Girls, Jennie đã xuống tay cắt tóc mái thực sự. Lần này cô để mái mưa dài chạm mắt, kết hợp với kiểu trang điểm lấy mắt làm điểm nhấn. Cô khéo éo kẻ eyeliner sắc sảo, nhấn thêm hạt cườm ở khóe mắt, tạo nên hình ảnh cá tính vô cùng sang xịn. 

Empty

Khi không trình diễn, Jennie cắt mái ngắn lên, trang điểm nhẹ nhàng. Nét đẹp ươi tắn hơn, thế là hiện nguyên hình cô công chúa dễ thương khiến nhiều người mê mẩn.

jennietocmai55

Trong chuyến đi Mỹ mới đây, Jennie cũng làm fan dậy sóng một phen với những hình ảnh chuẩn gái Mỹ da nâu sexy. Chưa kê rlaf mái tóc còn được Jennie F5 siêu xịn bằng cách thắt bím dài, còn mái uống cong. 

Empty

Xuất hiện trên trang bìa Elle Hàn Quốc, Jennie mang đến 2 hình ảnh. Đó là một quý cô quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Một hình ảnh khác là phiên bản hiện đại của nhân vật Mia Wallace. Thế nhưng mái tóc giả ngắn lại làm gương mặt Jennie hơi cứng, kém thanh thoát

Empty

Mới đây nhất, những hình ảnh của Jennie trong photobook Summer Diaries của BLACKPINK được fan chia sẻ đã lập tức gây sốt. Hình ảnh cũng nhanh chóng được lan truyền,  các fan không tiếc lời khen ngợi Jennie vì trông cô quá chanh sả, hút mắt người nhìn. 

239684710430382094632128447657756356288887n-16300515062161461971516

Vẫn để mái mưa dài đến mắt nhưng lần này Jennie chọn kiểu tóc búi nửa. Cô còn trang điểm nhẹ nhàng với tông cam nhạt, diện bộ váy dây lấp ló vòng 1 quyến rũ. Nhìn những bức ảnh này chắc sẽ nhận được nhiều ủng hộ cho kiểu tóc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link