Phi Nhung sau 6 ngày điều trị Covid-19 đã dừng lọc máu, vẫn đang thở máy

( PHUNUTODAY ) - Với những tín hiệu khả quan này, người hâm mộ càng có thêm hy vọng ca sĩ Phi Nhung sẽ chiến thắng Covid-19.

Thông tin Phi Nhung đã chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đang thu hút sự chú ý. Ngày 1/9, Phi Nhung đã trải qua 6 ngày chiến đấu với bệnh tật tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sáng nay một người bạn của cô đã dẫn lại lời NS Việt Hương để thông báo tiến triển bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung: "Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho 'Cô Bụt' Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: 'Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị đã dừng lọc máu, có phản ứng với lời nói. Chị vẫn đang thở máy nhưng chưa cần tới ECMO, vì ECMO sẽ có những biến chứng của nó'. Tôi thấy an lòng một chút. Ngày đầu tháng 9 nắng đẹp".

phinhung

Sau 6 ngày điều trị, ca sĩ Phi Nhung đang có những tín hiệu vô cùng khả quan, đến hôm nay đã dừng lọc máu.

Trước đó, trong livestream, Việt Hương vô cùng bức xúc trước một số thành phần trù ẻo, tung tin đồn thất thiệt về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương nói: "Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ê-kíp của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chửi mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng".

phinhung2

Việt Hương thẳng thắn cho rằng những người này sống không có tính người và khẩu nghiệp. "Đến những người ăn cướp, phạm tội vô tù mà bị bệnh, các y bác sĩ vẫn cứu. Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến họ đâu mà họ lại vào chửi một cách như thế. Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ chửi luôn cả tôi lẫn Phi Nhung, chửi rất nặng nề", diễn viên hài Việt Hương bày tỏ.

Ngoài ra trong buổi livestream, Việt Hương còn cập nhật tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Được biết nữ ca sĩ đang được điều trị rất tích cực và tình hình bệnh chuyển biến tốt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link