Những kiểu tóc Ngọc Trinh mê mẩn vừa hack tuổi lại vừa che khuyết điểm mặt tròn

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh mê mẩn những kiểu tóc không những giúp cô nhìn trẻ ra cả chục tuổi dù đã 31 mà còn giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn của cô.

 Ngọc Trinh ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc dẫn đầu những xu hướng thời trang làm đẹp ở Việt Nam. Cô không chỉ sở hữu vóc dáng thượng hạng mà cô còn có "gu" thời trang và những xu hướng làm đẹp cực đỉnh. Đặc biệt những chiếc túi, kiểu phối đồ hay những kiểu tóc Ngọc Trinh diện đều được phái đẹp yêu thích và học hỏi rất nhiều.

Dù đã 31 tuổi vậy nhưng Ngọc Trinh nhìn vẫn luôn trẻ trung, thời thượng và tươi tắn. Và chính nhờ những kiểu tóc này đã giúp chân dài gốc Trà Vinh nhìn trẻ ra cả chục tuổi và còn giúp che đi khuyết điểm mặt tròn của cô.

Tóc layer uốn xoăn chữ C kết hợp mái mưa

ngoctrinh24

Tóc layer uốn xoăn chữ C chính là kiểu tóc mà Ngọc Trinh vô cùng ưa thích và để nó trong khoảng thời gian khá dài. Cô vốn định hướng cho bản thân theo phong cách ngọt ngào có chút điệu đà như 1 nàng tiểu thư nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ trưởng thành vậy nên để kiểu tóc layer uốn xoăn chữ C bồng bềnh này là vô cùng "vừa vặn" với Ngọc Trinh.

ngoctrinh26

Đặc biệt những lọn xoăn layer ngắn kết hợp thêm cả việc để mái mưa, nó không chỉ giúp khắc phục mặt tròn giúp khuôn mặt thon gọn thanh tú hơn mà còn giúp vẻ ngoài của Ngọc Trinh trẻ trung và tươi sáng hơn rất nhiều lần.

Vốn sở hữu làn da trắng sứ vậy nên Ngọc Trinh có thể dễ dàng cân đẹp các màu tóc từ màu sáng đến màu tối hay những màu tóc kén da. Vậy nên khi chọn màu tóc là nâu lạnh, nâu rêu là 1 bước đi vô cùng sáng suốt của Ngọc Trinh vì những màu sắc này vừa tôn da lại vừa là những màu thời thượng được giới trẻ vô cùng ưa thích.

Tóc bob 

Tóc lob xoăn lơi đảo ngôi 2:3 giúp gương mặt Ngọc Trinh thanh thoát và sang hơn

Tóc lob xoăn lơi đảo ngôi 2:3 giúp gương mặt Ngọc Trinh thanh thoát và sang hơn

Gần đây Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ trầm trồ thích thú sau khi bao năm diện mái tóc dài, cuối cùng cô cũng chịu cắt phăng mái tóc dài thay bằng kiểu đầu bob màu nâu hạt dẻ higfashion nhìn vô cùng trẻ trung và sành điệu. 

Bob xoăn cụp đuôi với phần đuôi tóc được uốn ôm vào khuôn mặt giúp vẻ ngoài của Ngọc Trinh ngọt ngào và thời thượng hơn

Bob xoăn cụp đuôi với phần đuôi tóc được uốn ôm vào khuôn mặt giúp vẻ ngoài của Ngọc Trinh ngọt ngào và thời thượng hơn

ngoctrinh14

Với kiểu đầu lob nay cô chân dài sinh năm 1989 có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau như tóc thẳng nhưng cụp đuôi hay xoăn sóng nhỏ hoặc xoăn lơi. Đặc biệt tóc bob vô cùng hiệu quả trong việc che khuyết điểm mặt tròn của Ngọc Trinh.

ngoctrinh5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link