Selena gợi cảm không góc ch.ết trong shoot ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Selena Gomez vừa chiêu đãi fan bộ ảnh tạp chí bốc lửa, khoe triệt để đường cong mỹ miều nhất nhân dịp comeback.

Sau khi bị bệnh, Selena Gomez ở ẩn một thời gian dài và bắt đầu bỏ việc giữ cân để sống thoải mái, hồi phục sức khoẻ. Gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã trở lại ngoạn mục và ngày càng táo bạo hơn. Nhưng mỹ nhân này mới đây đã khiến cả mạng xã hội náo loạn khi tung ra bộ ảnh tạp chí mới toanh đánh dấu sự trở lại với Dazed.

Trong ảnh, Selena Gomez quyết lấy lại danh hiệu mỹ nhân bốc lửa nhất nhì Hollywood với màn khoe đường cong "bỏng mắt". Diện đồ sexy hết cỡ khoe vòng 1 "bức tử" như muốn nhảy ra ngoài, Selena Gomez khiến dân tình không thể không toát mồ hôi hột với hình thể hoàn hảo. Phải công nhận rằng, cô nàng này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, một khi đã muốn là hoàn toàn có thể khiến cả thế giới phải ngắm nhìn.

Empty
Empty
Empty

Selena Gomez trở lại với phong cách không thể táo bạo hơn. Diện những bộ cánh cut out táo bạo, người đẹp sinh năm 1992 còn "đốt mắt" người xem với những kiểu táo bạo khiêu khích, sexy hết cỡ.

Empty

Và màn "bức tử" vòng 1 khủng của Selena Gomez đã trở thành chủ đề nóng trên khắp MXH. Phải nói rằng, mỹ nhân này được trời ban cho thân hình hoàn mỹ, nóng bỏng và rất đàn bà.

Empty

Selena Gomez cũng tạo dáng khá khiêu khích.

Empty

Nhan sắc của giọng ca "Lose You To Love Me" đưa người xem vào mê hồn trận.

Thời gian qua, Selena đã tăng cân thấy rõ, thân hình mảnh mai giờ đã trở nên đẫy đà, thậm chí vùng bụng và đùi còn có phần "phì nhiêu" nhưng dường như cô khỏe mạnh và yêu đời hơn hẳn. Chẳng sở hữu vóc dáng mình dây tiêu chuẩn của Hollywood nhưng người đẹp vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Selena Gomez có lẽ là minh chứng cho thấy bạn đẹp nhất khi yêu đời và tự tin với cơ thể của mình.

Sau thời gian điều trị sức khỏe, Selena Gomez không còn để ý đến cân nặng và tăng cân đột ngột. Vài tháng trở lại đây, hoàn toàn có thể nhận ra rằng hình thể của giọng ca "The Heart Wants What It Wants" thay đổi thất thường đến chóng mặt, lúc béo lúc gầy. Mỹ nhân đình đám Hollywood này nhận được những lời tán thưởng "có cánh" của người hâm mộ ngay cả khi cơ thể thừa cân, gương mặt trở nên "phì nhiêu". 

Cô nàng còn nhận về bức ảnh 10 triệu like kỷ lục chỉ vì khoe body nảy nở và đặc biệt là vòng 1 siêu khủng khi cơ thể chưa về dáng chuẩn. Nhưng sau khi giảm cân trong thời gian ngắn, Selena Gomez lại càng khiến công chúng phát cuồng hơn vì trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc xưa kia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link