Kiểu váy bạn có thể tự tin diện mà không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì, váy bodycon... là những kiểu váy bạn có thể tự tin diện mà không sợ bị lỗi mốt.

Ai cũng muốn mình luôn giữ được vẻ xinh đẹp, thời thượng và phong cách trong mắt những người xung quanh. Để tạo dựng được một vẻ ngoài như vậy, update những xu hướng mới và độc đáo trong cách chọn quần áo là việc phải làm. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ không thể hoàn thiện được nếu thiếu đi những item cơ bản.Có rất nhiều những item cơ bản khác nhau mà chúng tôi đã từng nhắc tới khá nhiều. Nhưng trong bài viết này, đó sẽ là những item cơ bản, cổ điển nhất mà sự xuất hiện và cần thiết của chúng sẽ không bao giờ làm bạn mệt mỏi.

váy không lỗi mốt
Váy bút chì là trang phục tưởng như chỉ dành cho dân công sở song lại có sức cuốn hút đối với các con nghiện thời trang và thích phá cách.
váy
Chân váy bút chì chị em nào cũng phải có ở trong tủ đồ.
váy
Váy bodycon dáng dài ôm sát cơ thể khoe những đường cong quyến rũ là một trong những xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt
váy
Bạn hoàn toàn có thể diện chân váy bodycon ở bất cứ đâu.
váy
Mẫu trang phục không thể thiếu của những cô nàng thích sự đơn giản, yêu sự thoải mái. Đi theo phong cách tối giản, những chiếc váy suông đơn sắc mang lại sự an toàn cho người mặc.
váy
Khi “bấn loạn” trong việc chọn váy áo tham gia tiệc tùng hay góp mặt tại sự kiện quan trọng, có thể chiếc váy đen đơn giản sẽ giải quyết được vấn đề. Không cần quá lờ loẹt với những sắc màu rực rỡ, chiếc váy đen mang lại nét trang nhã, quyến rũ và không kém phần cá tính.
Hoa hậu Thu Thảo âm thầm khoe khéo túi xách trăm triệu
Hoa hậu Thu Thảo âm thầm khoe khéo túi xách trăm triệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nàng Hoa hậu sử dung chiếc túi xách Chanel Boy tweed là một trong những item mới nhất của nhà mốt đình đám này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn