Kim Duyên có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Dù không thể đi tiếp vào top 10, nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của người đẹp trong suốt thời gian tham dự cuộc thi.

Chung kết Miss Universe 2021 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá là người đẹp đến từ Ấn Độ. Kim Duyên - đại diện của Việt Nam dừng chân tại top 16 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, người đẹp 9X đã có chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Kim Duyên gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô. 

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!", Kim Duyên thổ lộ.

kimduyen

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng liên tục động viên và khen ngợi Kim Duyên vì hành trình quá vinh quang tại Miss Universe.

Trước giờ đó, Kim Duyên cũng xúc động chia sẻ: "Chân thành cảm ơn khán giả & các fan sắc đẹp đã theo dõi hành trình của Duyên trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ và góp ý để Duyên có thể hoàn thiện mình từng ngày. Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình đến Ông Nội , bà Nội, Ba Mẹ và em trai - mọi người luôn ở đây ngay bên cạnh con , luôn là chỗ dựa tinh thần cho con luôn là nơi để con tìm về luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để con tiến đến phía trước. Thật không thể nào kể hết những tình cảm mà mọi người đã dành cho Kim Duyên trong suốt thời gian qua".

kimduyen2

Nói về áp lực thành tích của các đàn chị, Kim Duyên tâm sự: "Khi mọi người hỏi chuỗi thành tích của các chị đi trước trong suốt các năm liền có áp lực với tôi không? Thú thật là tôi bị áp lực rất nhiều trong giai đoạn đầu, hy vọng bản thân chỉ cần intop để giữ được chuỗi thành tích này. Nhưng đến hiện tại tôi cởi mở và nghĩ thoáng hơn vì đây chính là động lực và bước đệm cho bản thân cố gắng nhiều hơn. Đây sẽ là bàn đạp, bệ phóng cho tôi tại đấu trường quốc tế này để mọi người chú ý vào thí sinh Việt Nam.

Tôi đặt kỳ vọng có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Sau đêm thi bán kết và trang phục dân tộc, tôi vẫn tràn đầy năng lượng và háo hức cho chặng cuối cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link