Ngấp nghé ngũ tuần, body Victoria Beckham vẫn nuột nà, săn chắc như gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua tuổi 46 nhưng cựu thành viên Spice Girls vẫn trẻ trung, mơn mởn như gái xuân xanh.

Victoria Beckham vô cùng nổi tiếng với gout thời trang thời thượng và vóc dáng hoàn hảo của mình. Có thể nói, bà xã cựu cầu thủ David Beckham là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, thành đạt. Cô cũng luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Dù đã bước qua tuổi 46 nhưng cựu thành viên Spice Girls vẫn trẻ trung, mơn mởn như gái xuân xanh.

Empty

Cô nàng Victoria ngày trẻ vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng khiến chàng cầu thủ điển trai của CLB  Manchester United mê đắm. 

Empty

Từ thời còn son cho đến hiện tại, bà mẹ 4 con chưa bao giờ bị chê bai về nhan sắc hay ngoại hình.

Ở tuổi trung niên, để giữ gìn sức khỏe cũng như sắc vóc, Victoria Beckham đã xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên luyện tập thể dục. Làn da căng mịn, đều màu cùng body nóng bỏng của giọng ca nhóm Spice Girls khiến nhiều người xuýt xoa. 

Vào mỗi buổi sáng, nhà thiết kế 47 tuổi thường uống 2 muỗng canh giấm táo khi bụng còn đói và uống thêm 1 cốc nước nóng vắt chanh tươi sau đó. Theo cô, bơ là loại thực phẩm mà cô thường ăn trong bữa trưa. Mỗi ngày cô ăn từ 3 đến 4 quả bơ, kèm với vài khoanh cá hồi hun khói và một chút chanh. Casserole rau củ hay súp đậu chính là thực đơn buổi tối của bà Beck. 

Hằng ngày vẫn luôn thức dậy vào 6 giờ sáng mỗi ngày và dành ra 2 tiếng để tập thể dục bao gồm chạy bộ và tập cùng huấn luyện viên.

Empty

Thói quen uống giấm táo tốt cho làn da từ bên trong, ngăn ngừa mụn, giúp bà Beck duy trì làn da căng mịn, săn chắc và trẻ trung của mình.

Empty

Victoria Beckham luôn chăm chỉ luyện tập thể thao đều đặn.

Mới đây nhất, bà mẹ U50 đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh squat với tạ trên trang cá nhân và đùa rằng mình đang chăm chỉ luyện tập nâng tạ để đuổi kịp ông xã David Beckham.

Empty

Tư thế squat nâng tạ của Victoria được đánh giá là khá khó nhằn. Có lẽ nhờ chăm chỉ luyện tập nâng tạ mà body bà Becks vẫn luôn nuột nà.

Empty

Bà mẹ 4 con luôn biết cách giữ gìn sắc vóc để tuổi tác không làm ảnh hưởng đến ngoại hình.

Ở độ trung niên như Victoria Beckham, chị em muốn tập tạ, cần phải lưu ý một số điều sau:

1. Tham khảo ý kiến của bác sĩ

Khi bước qua tuổi 40, cơ thể chúng ta có nhiều thay đổi, thường dễ mắc những bệnh về tim mạch hay xương khớp. Nàng cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ về tình trạng sức khoẻ của mình trước khi bắt đầu bộ môn này.

2. Chế độ luyện tập phù hợp

Khi thực hiện chế độ luyện tập phù hợp với sức khỏe của bản thân, tập đúng kỹ thuật, nâng tạ vẫn sẽ rất an toàn và hiệu quả, giúp nâng cao sức khỏe và săn chắc body của nàng.

3. Có lộ trình luyện tập rõ ràng

Khi mới bắt đầu bộ môn nâng tạ, nàng không nên luyện tập với cường độ cao một cách đột ngột mà cần phải làm quen từ từ, để cơ thể dần thích nghi với hoạt động thể chất này, nhằm đạt được hiệu quả cao, tránh những nguy hiểm không hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link