Người đồng hành tiết lộ những hình ảnh chưa từng công bố của Kim Duyên trước giờ G Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Từ khi đăng quang đến lúc đi thi, Kim Duyên đã có 1 hành trình cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân.

Chỉ còn ít phút nữa, Kim Duyên sẽ bước vào chặng đua cuối của Miss Universe 2021  Trước giờ G, hàng loạt sao Việt và bạn bè đã gửi lời chúc mừng. CEO Bảo Hoàng - người từng đồng hành với cả Kim Duyên và Khánh Vân đã hé lộ những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố của Kim Duyên.

Empty
Empty
Empty

"Em là đại diện từng khiến anh lo lắng nhất, la nhiều nhất, họp phụ huynh nhiều nhất, và cũng là đại diện khiến anh phải thay đổi cái nhìn nhiều nhất, chính anh cũng quay xe vì em, anh hi vọng mọi người cũng sẽ như vậy. Em là cô gái nhiều năng lượng, vô tư, hồn nhiên nhưng thông minh và tốt bụng, anh tin đó là tố chất mà Miss Universe tìm kiếm, và cũng là lí do mà rất nhiều người yêu thương, đồng hành cùng em trong chặng đường này. Không phải ai cũng từ đầu nhưng chắc chắn là đến cuối", Bảo Hoàng nhắn nhủ Kim Duyên. 

Bảo Hoàng còn bức xúc lên tiếng khi Kim Duyên và Khánh Vân bị đem ra so sánh. Anh cho biết mỗi người có kết quả và hành trình khác nhau. Giữa lúc Khánh Vân bị chỉ trích vì không ủng hộ người kế nhiệm sứ mệnh ở Miss Universe, đích thân Kim Duyên lên tiếng: "Cảm ơn chị Khánh Vân và Thuý Vân, 2 người đã luôn bên em suốt thời gian qua. Em cảm ơn chị Thuý Vân đã gửi sâm cho em trước ngày lên đường và dặn em rất nhiều thứ. Em cảm ơn chị Khánh Vân đã luôn nhắn tin động viên em từng ngày để em có thể vững tin vào hành trình của mình". 

"Sau đêm bán kết, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và có hy vọng về việc Kim Duyên sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2021. Cô ấy đã cực kỳ tỏa sáng với phần trình diễn tự tin, đầy năng lượng tại đêm thi bán kết. Trực tiếp theo dõi đêm thi ấy, ngay khi Kim Duyên xuất hiện trên sân khấu, tôi cảm thấy Kim Duyên đã thể hiện bản thân và mang đúng tinh thần đại diện Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, cảm giác tự hào và vô cùng hạnh phúc", anh cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link