Kim Duyên gặp vấn đề về sức khỏe, thừa nhận đã làm không tốt nhiệm vụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên chia sẻ rằng sức khỏe đang không được tốt và bản thân cũng cảm thấy rất buồn sau khi thể hiện không suôn sẻ.

Chiều ngày 27/06 vừa rồi, Kim Duyên đã chính thức rời sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuỗi ngày mơ ước tại Ba Lan. Mới đây, Kim Duyên đã đăng tải đoạn story ngắn trên trang Instagram cá nhân để giãi bày tâm sự sau hành trình dài đến Ba Lan. 

Ngay sau khi đặt chân đến Ba Lan, nàng hậu gốc Cần Thơ đã vô cùng bất ngờ khi ngay lập tức được yêu cầu tham gia ghi hình cho Supra Chat vòng 2 cùng các thí sinh khác. Kim Duyên thừa nhận cô đã làm không thực sự tốt vì vấn đề sức khỏe do đang bị sốt và khàn giọng.  

kimduyentinbuon-ngoisaovn-w1080-h648

Thậm chí, nàng Á hậu Việt đã phải xin phép về phòng và từ chối tham gia bữa ăn tối cùng các thí sinh khác. Có vẻ như Kim Duyên chỉ mới đến Ba Lan thôi và vẫn chưa kịp thích nghi với đồng hồ sinh hoạt chốn xứ người.

Kim Duyên chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy rất buồn sau khi hoàn thành không tốt tại buổi ghi hình cho Supra Chat 2. Nàng Á hậu gốc Cần Thơ tự an ủi bản thân rằng sẽ cố gắng nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe và sớm trở lại đường đua trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Cô tiếp tục nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 được tổ chức ở Ba Lan.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô cũng tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Sau khi được chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc Miss Universe, cô nàng cũng đã khẳng định được bản thân mình khi lọt vào Top 16 chung cuộc. Với thành công này, Kim Duyên cũng đã có cho mình một sự tự tin nhất định để tiếp tục tham gia tại Miss Supranational 2022 với mong muốn đem vinh quang về cho đất nước.

miss-universe-a-hau-kim-duyen-noi-bat-voi-phan-tu-gioi-thieu-ngoisaovn-w660-h855-ngoisaovn-w580-h751-ngoisaovn-w580-h751-ngoisaovn-w580-h751

Kim Duyên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình về việc này: "Duyên sẽ tập trung tinh thần và sức lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa, trau dồi kỹ năng và tri thức để trở thành một phiên bản tốt nhất và chiến đấu hết mình để không phụ lại sự kỳ vọng của những người đã tin tưởng và yêu thương Duyên.

Và trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Trên bất kì hành trình nào cũng vậy, Duyên cảm thấy biết ơn vì luôn có gia đình, người thân, các anh chị em nghệ sĩ, anh Nhật, anh Hoàng, chị Mi, chị Phượng cùng anh Phúc Nguyễn và các bạn fan luôn ở bên để chia sẻ và ủng hộ tinh thần".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link