Kim Duyên lên tiếng về tin đồn mua giải Á hậu 2 Miss Supranational

( PHUNUTODAY ) - Người đại diện còn nhấn mạnh đây là thành quả cho sự nỗ lực của Kim Duyên và ê-kíp trong suốt thời gian dài chuẩn bị.

Chiều 25/7, Kim Duyên có buổi gặp gỡ truyền thông sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, với thành tích Á hậu 2. Tại đây, chân dài Cần Thơ và đơn vị quản lý trực tiếp đối diện tin đồn mua giải trên mạng xã hội khi được truyền thông đề cập.

kim-duyen-11-2649

Theo đó, người đại diện phủ nhận thông tin Kim Duyên mua giải tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Anh cho rằng kết quả Á hậu 2 không bất ngờ, hoàn toàn xứng đáng khi Kim Duyên có sự thể hiện ấn tượng, nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao. Người đại diện còn nhấn mạnh đây là thành quả cho sự nỗ lực của Kim Duyên và ê-kíp trong suốt thời gian dài chuẩn bị.

Về phía Kim Duyên, cô cũng phủ nhận tin đồn mua giải. Chân dài Cần Thơ thẳng thắn cho biết, dù thành tích Á hậu 2 đã là một thành công, nhưng mục tiêu của cô tại hành trình Miss Supranational 2022 là ngôi vị cao nhất. Cô cho rằng sự tiếc nuối của nhiều khán giả với thành tích của mình chính là câu trả lời hay nhất cho tin đồn mua giải Á hậu 2.

Kim Duyên sinh năm 1995, được biết đến nhiều nhất với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Empty

Vừa qua, chân dài Cần Thơ xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này cho tới hiện tại.

Tuy nhiên cô cũng gặp phải một số sự cố mà được bàn tán nhiều nhất chính là việc cô trả lời Doaremon là của Disney. Kim Duyên cũng lý giải nguyên nhân dẫn tới câu trả lời này.

"Ngay lúc này đây, khi Duyên còn đang ngồi trong khán phòng tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho các đêm diễn quan trọng sắp tới, khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT, Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. 

Duyên cũng đã rất thất vọng về mình, vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết, nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là 'Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon'. Không chỉ là hôm nay, mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn. Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Ngay bây giờ, Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua", cô tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link