Kim Duyên bật mí bí quyết giữ gìn quà của H'Hen Niê, gửi lời cảm ơn đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Kim Duyên chia sẻ rằng bản thân luôn cố gắng giữ gìn cẩn thận trong suốt quá trình diễn ra Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Vừa qua Kim Duyên đã không khiến người hâm mộ sắc đẹp thất vọng khi xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan.  Được đích thân Hoa hậu H'Hen Niê tặng cho món quà đặc biệt trước khi lên đường sang Ba Lan thi thố, Á hậu Kim Duyên chia sẻ rằng bản thân luôn cố gắng giữ gìn cẩn thận trong suốt quá trình diễn ra Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Mới đây, đại diện Việt Nam đã bật mí về cách cô "bảo quản" món quà. Cô giữ lời hứa "không làm rơi dù chỉ một hột xoàn" từ chiếc ví của H'Hen Niê, Kim Duyên đã mua một chiếc túi mà theo nàng hậu chia sẻ là chưa đến... 10 đồng để đựng. Điều này đã giúp chiếc ví có trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng của H'Hen Niê được bao bọc một cách vô cùng an toàn và kỹ lưỡng.

sda_5757-ngoisaovn-w960-h639

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng theo dõi sát sao từng đường đi nước bước của đàn em Kim Duyên khi cô đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Tại đây, H'Hen Niê cũng tặng cho Kim Duyên đôi bông tai và nhẫn để đem lại may mắn cho nàng hậu gốc Cần Thơ.

Sau khi trở thành Á hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đã bày tỏ lòng biết ơn đối với đàn chị vì đã theo dõi và chỉ dạy cô trong suốt hành trình vừa qua, đem lại nhiều điều may mắn cũng như giúp nàng hậu cải thiện bản thân rất nhiều. Kim Duyên cũng từng chia sẻ, cô mong muốn được trở thành người mang lại niềm tự hào cho dân tộc như Hoa hậu H'Hen Niê, đồng thời cũng là người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ đi sau tiếp nối mình.

kim-duyen-nhan-giai-a-hau-2-7470-1657936063-ngoisaovn-w1405-h843

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam, từng đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Cô tiếp tục nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, được tổ chức vào tháng 7 năm 2022. Tại đây, Kim Duyên xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link