Phạm Hương khoe việc làm đầu tiên khi về Mỹ nhưng bị quý tử chiếm trọn spotlight vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu bị quý tử chiếm hết spotlight vì khoảnh khắc ăn diện bảnh bao nhưng ngủ gật vì lệch múi giờ.

Mới đây, Phạm Hương khoe loạt ảnh đi chơi golf ngay sau khi về Mỹ. Nàng hậu còn dí dỏm bảo: "Vẫn còn được hưởng mùa hè của nước Mỹ nhưng mà nóng quá nên golfer cũng hơi nản chí"..

pham-huong-lam-ngay-dieu-nay-khi-ve-my-khoanh-khac-dien-do-sang-chanh-nhung-ngu-gat-cua-quy-tu-chiem-tron-spotlight-8-ngoisaovn-w1284-h1831

Tuy nhiên, có một nhân vật khác lại chiếm hết spotlight của Phạm Hương, đó chính là quý tử Maximus. Con trai đầu lòng của nàng hậu được cô ăn diện bảnh bao nhưng lăn ra ngủ mê mệt không biết gì nữa nhưng càng nhìn càng đáng yêu và khoe trọn vẻ tuấn tú. Bà mẹ nổi tiếng nhìn còn mà dở khóc dở cười: "Vâng! Kết quả của việc chơi golf lệch múi giờ. Golfer trẻ xin bỏ cuộc".

pham-huong-lam-ngay-dieu-nay-khi-ve-my-khoanh-khac-dien-do-sang-chanh-nhung-ngu-gat-cua-quy-tu-chiem-tron-spotlight-9-ngoisaovn-w1284-h1875

Giữa tháng 6 vừa qua, chân dài Hải Phòng gây chú ý khi bất ngờ trở về Việt Nam sau gần 4 năm rời làng giải trí, định cư tại Mỹ. Theo một số thông tin, cô về nước để làm đám cưới.  

Phạm Hương cung lần đầu đề cập đến chồng đại gia một cách công khai và lý do luôn giấu mặt chồng. "Vì sao tôi lại không công khai chồng phải không? Vì thật sự anh không phải là người của showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường, vì cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản nên tôi không muốn dành những áp lực đã trải qua cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái, đối với công việc, cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn đơn giản mang lại cho họ cuộc sống bình dị, gia đình rất là bình thường và bản thân mình cũng chấp nhận là người bình thường nhường lại hào quang cho các bạn, đàn em khác để mọi người có thể tỏa sáng". Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu nói về ông xã nên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-nhac-den-chong-dai-gia-mot-cach-cong-khai-tai-talkshow-li-do-gi-vay-2-ngoisaovn-w620-h930

Cô còn bật mí chuyện không nhận show truyền hình hay làm giám khảo các cuộc thi dù fan rất mong chờ: "Mọi người hỏi rất nhiều khi nào tôi có thể sắp xếp được lịch làm việc ở Việt Nam. Vào năm nay, tôi có dành khoảng thời gian một tháng rưỡi về Việt Nam, đặc biệt là đưa cả gia đình về thăm gia đình mình ở Việt Nam. Tôi cảm thấy rất xúc động khi đi rất nhiều năm nhưng các bạn, các em vẫn rất mong chờ vào 1 ngày nào đó tôi sẽ xuất hiện ở cuộc thi làm vai trò gì đó trong showbiz chẳng hạn. Nhưng bây giờ tôi có 2 em bé rồi nên rất là bận nên không nỡ để ra ngoài làm việc khi 2 cháu vẫn còn nhỏ như thế. Tôi hy vọng với số ít thời gian như thế tôi cũng sẽ dành thời gian cho gia đình của mình quan trọng là đi ăn những thứ mình thèm ăn".

Theo:  xevathethao.vn copy link