Kim Duyên tiết lộ ngày về Việt Nam và điều đầu tiên sẽ làm khi về nước

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Siêu Quốc Gia - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tung bộ ảnh photoshoot mới và tiết lộ thời gian về nước.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Duyên chính thức mang về vinh quang cho Việt Nam với thành tích Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Mới đây, Kim Duyên chính thức tung bộ ảnh như một cách ăn mừng sớm.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh nữ chiến binh quyến rũ, tràn đầy năng lượng của sự tự tin và tinh thần bản lĩnh, Kim Duyên vô cùng sắc sảo và thu hút. Với tình cảm nồng nhiệt của khán giả quê nhà, Á hậu Siêu Quốc Gia bày tỏ: "Duyên cảm ơn mọi đã yêu thương và luôn đồng hành cùng Duyên trong suốt hành trình vừa qua. Duyên luôn trân trọng và ghi nhớ tình yêu của mọi người". 

Empty
Empty
Empty

Sau thành công rực rỡ tại Miss Supranational 2022. Á hậu Kim Duyên dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào 9g00 ngày 25/7/2022.

Kim Duyên hứa hẹn sẽ có những hoạt động bùng nổ, khẳng định vai trò và vị trí của Á hậu Siêu Quốc Gia 2022. Đồng thời, Kim Duyên tiếp tục hành trình thiện nguyện của chính mình cùng quỹ "Lan tỏa yêu thương" mang con chữ đến gần hơn với những trẻ em nghèo ở các vùng quê khó khăn.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là Á hậu Siêu Quốc Gia 2022, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021, tiếp nối chuỗi thành tích vẻ vang của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh với kết quả top 16 chung cuộc đầy tự hào. Năm 2022, cô tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Một lần nữa, Kim Duyên làm người hâm mộ nức lòng khi đạt thành tích Á hậu 2 Siêu Quốc Gia 2022. Trong cuộc thi, cô lần lượt giành chiến thắng các phần thi phụ và danh hiệu quan trọng như Supra Model of Asia, Winner Supra Chat, Interview Winner.

Tuy nhiên cô cũng gặp phải một số sự cố mà được bàn tán nhiều nhất chính là việc cô trả lời Doaremon là của Disney. Kim Duyên cũng lý giải nguyên nhân dẫn tới câu trả lời này.

"Ngay lúc này đây, khi Duyên còn đang ngồi trong khán phòng tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho các đêm diễn quan trọng sắp tới, khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT, Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. 

Duyên cũng đã rất thất vọng về mình, vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết, nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là 'Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon'. Không chỉ là hôm nay, mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn. Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Ngay bây giờ, Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua", cô tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link