Lâm Khánh Chi tiết lộ câu nói của con trai khiến cô đau lòng khi biết bố có bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng xúc động kể chuyện quý tử biết chuyện Phi Hùng có người khác và bật ra một câu nói khiến mình chạnh lòng.

Trong buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, chính Lâm Khánh Chi tiết lộ bản thân đã dừng vai trò MC của một chương trình LGBT vì buồn chuyện tình cảm với chồng cũ là Phi Hùng. Cô tâm sự: "Tôi không tham gia nữa. Khi tôi vỡ đổ chuyện tình cảm, ngồi tâm sự cảm giác tôi hơi buồn. Nhìn nhiều cặp đôi hạnh phúc tôi hơi chạnh lòng nên xin rút. Hôm nay mới có dịp nói tôi rút khỏi Come out được 1 tháng, bây giờ Tun dẫn 1 mình. Vì khi đổ vỡ lên chương trình tôi rất buồn, sao có thể chia sẻ hạnh phúc được. Mình đang đổ vỡ toàn chia sẻ hạnh phúc sẽ bị trái ngược. Thấy nhiều cặp hạnh phúc, tôi nhìn buồn và khóc thì làm sao quay được. Mấy tập sau này, quay khóc xong rồi cắt, hết khóc quay lại nhiều khi phải bỏ cảnh khóc đó, ngồi buồn không nói gì. Sau này, mọi người coi Come out thấy tôi không nói gì, hoàn toàn Tun nói".

lam-khanh-chi-tiet-lo-con-trai-da-biet-chuyen-bo-co-nguoi-khac-chi-mot-cau-noi-cua-nhoc-ti-gay-22sat-thuong22-cao-3-ngoisaovn-w1200-h799

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ con trai đã biết Phi Hùng có bạn gái mới và bé cảm nhận được ba mình không còn yêu thương và đối xử tốt với mẹ con mình nữa: "Cách đây khoảng chừng hơn 10 ngày Cu Bi hỏi: "Mẹ ơi, mẹ có bạn trai mới chưa?". Cu Bi gọi điện thoại cho anh Hùng nhưng anh không bắt máy vì anh ấy không có số bà dú, không biết Cu Bi gọi. Cu Bi méc tôi: "Bi gọi điện thoại cho ba quá trời luôn mà ba không nghe máy. Ba có bạn gái mới không có thương Bi với mẹ". Sinh nhật của anh Hùng, Cu Bi gửi nhiều hình bánh kem chúc mừng anh và bảo tôi: "Gửi quá trời mà ba không có trả lời".

Cô tâm sự thêm về tình cảm mà con trai dành cho mình: "Bé hay điện thoại mà lúc đó anh Hùng dính cô kia nên tôi cũng thông cảm. Anh Hùng cũng thương Cu Bi. Ở nhà thấy lâu tôi không có buôn bán được nên định mua đồ ăn về nhà nấu. Cu Bi nói: "Để Bi lãnh lương mua quà sinh nhật cho mẹ". Không biết lãnh lương ở đâu bây giờ hỏi cái là lãnh lương. Bà dú chiên 10 cuốn chả giò, bé hỏi có chiên cho mẹ không? Bà dú nói không đủ ăn chiên cho mẹ cái gì. Bé kêu chiên cho mẹ một hộp ngày mai Cu Bi lãnh lương trả.

lam-khanh-chi-tiet-lo-con-trai-da-biet-chuyen-bo-co-nguoi-khac-chi-mot-cau-noi-cua-nhoc-ti-gay-22sat-thuong22-cao-4-ngoisaovn-w550-h765

Bé ở với bà cô ruột kế bên cách nhà có 2 - 3 phút. Ngày nào tôi cũng qua chơi, một ngày điện thoại 5 - 6 lần. Nhà bên đây tôi ở hàng hóa rất nhiều, tôi đâu có thời gian giữ Cu Bi vì tôi là kinh doanh nên phải nhờ giữ. Quan trọng mẹ con dù không ở gần nhau nhưng điện thoại hoài, qua nhà tôi hoài. Bây giờ, Cu Bi qua tôi thường xuyên hơn lúc ở với anh Hùng, chắc biết mẹ buồn. Ngày 5/9 Cu Bi sẽ đi học, tôi sắp xếp sẽ ở chung với con để mẹ con gặp nhau mỗi ngày".

Không chỉ tâm sự về con trai, Lâm Khánh Chi còn nói về áp lực kinh tế khi phải gồng gánh một mình: "Tôi cũng gặp áp lực kinh tế tiền bạc vì khi sống một mình, phải chi nhiều thứ, một mình làm. Đương nhiên phải vất vả hơn nhưng tôi cũng là một người suy nghĩ đường dài nên tôi cũng có để dành một số tiền để chăm lo cuộc sống. Chính vì vậy, tôi không có vất vả nhiều về kinh tế, chỉ vất vả về công việc".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ khi thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream với khuôn mặt "biến dạng: "Tôi tiêm da nổi cục, chứ không bị gì cả. Nếu tôi nghĩ 1 ngày tôi sẽ bị mất sổ hụi nên tôi sẽ làm luôn. Không có sợ, này tiêm đẹp da chứ không có sửa.Tôi tiêm collagen, tế bào gốc để đẹp da, chống lão hóa. Bây giờ tôi chỉ có chăm da không có sửa nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link