Hiền Thục bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên trai trẻ, dân mạng đồn đoán "chị đẹp" đã có bồ

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, chia sẻ với bạn bè, Hiền Thục cho biết chàng trai đứng cạnh cô là em của Quang Vinh. Hiền Thục và nhân vật này đang cùng tham gia quay hình tại Vũng Tàu.

Mới đây, Hiền Thục bất ngờ tung ảnh tình tứ bên một chàng trai trẻ. Trong khung hình, cả hai ăn vận ton sur ton với quần jeans, áo phông trắng và còn nhìn trai lạ bằng ánh mắt thâm tình, hệt như đang yêu. "Mái tóc cài sao biển", Hiền Thục viết.

hienthuc

Khán giả nghi ngờ chàng trai trong khung hình chính là "phi công trẻ" của Hiền Thục. Không ít người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hiền Thục. Tuy nhiên, chia sẻ với bạn bè, Hiền Thục cho biết chàng trai đứng cạnh cô là em của Quang Vinh, cả hai đang cùng tham gia quay hình tại Vũng Tàu.

Hiền Thục là con út trong một gia đình viên chức, mẹ là giáo viên trung học cơ sở. Tuy nhiên, thông tin về bố của nữ ca sĩ khá hiếm hoi. Sau đổ vỡ tình cảm, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, trong suốt nhiều năm qua, cô luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ. Hiền Thục làm mẹ khá trẻ, khi đó cô mới 21 tuổi, bố của con gái cô là nhạc sĩ Tuấn Thăng. Lúc đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Empty

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con gái. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cùng những câu chuyện về con trên trang cá nhân. Hiền Thục cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link