Mất ngủ vì hồi hộp khi đi thi Miss Universe, Kim Duyên đạp xe liền 43km "đốt mỡ" để ép dáng thon

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sân bay tươi tắn và thần thái như vậy nhưng ít ai biết rằng vào đêm, rạng sáng ngày bay, Kim Duyên đã có khoảng thời gian đáng nhớ.

Tối 26/11, đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã ra sân bay và làm thủ tục để tới Isarel tham dự Miss Universe 2021. Cô xuất hiện trong trang phục màu xanh cốm tông xuyệt tông với hành lý, rạng rỡ cúi chào người hâm mộ. Mỹ nhân 9X còn xuất hiện lộng lẫy cùng chiếc vương miện đắt giá mới được trao tặng.

kimduyen

Đồng hành cùng Kim Duyên trong lần ra sân bay "xuất ngoại" này có gia đình, người hâm mộ và đặc biệt là Hoa hậu H'Hen Niê cùng á hậu Lệ Hằng. Á hậu Lệ Hằng cho Kim Duyên mượn trang sức, phụ kiện và túi xách lên tới 2 tỷ đồng .

"Duyên ơi. Giây phút này thật đáng trân trọng em à. Bao nhiêu sự cố gắng, quyết tâm hay những gì em đã từng căng thẳng thì là giờ đây hãy toả ra năng lượng của sự chinh phục nhé. Hãy thể hiện sự quyết tâm của em từ những điều nhỏ nhất, đơn giản nhất nhé. Thương em lắm em. Chúc em sẽ chạm được vị trí cao ở cuộc thi, nguyện ước em sự toả sáng, bùng nổ trên sân khấu và ấm áp, đầy yêu thương bằng cả trái tim với mọi người em nhé", Hoa hậu H'Hen Niê dành những lời tâm sự chân thành gửi đến cô em Kim Duyên. 

kimduyen2

Tạo hình quyến rũ và vô cùng thần thái của đại diện Việt Nam tại sân bay quốc tế. Được biết layout make up cùng mái tóc ngày hôm nay đều đích thân cô nàng tự thực hiện.

Sau khoảng thời gian ngắn chuẩn bị, netizen hiện đang rất mong Kim Duyên sẽ đem về thành tích tốt cho Việt Nam. Ít ai biết rằng vào đêm, rạng sáng ngày bay, Kim Duyên đã có khoảng thời gian đáng nhớ, vừa hài hước lại vừa mang lại hiệu quả làm đẹp bất ngờ cho người đẹp.

Empty

 Cô nàng đã có khoảng thời gian... mất ngủ vì hồi hộp nên đã tranh thủ vài tiếng đó để đạp xe hít thở, ngắm nghía Sài Gòn.

Miss Universe Vietnam 2021 chia sẻ: "Sáng nay Duyên đã dậy từ rất sớm và có một chuyến đạp xe đạp dài 43km bởi vì Duyên quá hào hứng cho chuyến bay sang Israel vào tối nay! Đạp xe trên đường phố Sài Gòn buổi sáng sớm, Duyên thấy không khí thật trong lành và khung cảnh rất đẹp nữa!".

Kết quả của cuộc hít thở không khí của chân dài là cô đã đốt được tỡi 857kcal trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ. Đốt năng lượng siêu lớn cộng thêm việc mất ngủ như vậy mà chân dài vẫn rất tươi tắn và hừng hực khí thế.

Empty

Đại diện đấu trường Miss Universe 2021 của Việt Nam năm nay có chỉ số hình thể vô cùng chất lượng.

Empty

Cô nàng còn sở hữu làn da nâu tựa H'Hen Niê cùng vốn tiếng anh được trau dồi cả năm dài nên lại càng được người hâm mộ đặt nhiều niềm tin.

Empty

Cô nàng được 2 chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực hình thể lẫn dinh dưỡng đồng hành trong khoảng thời gian dài. Kết quả body hiện tại còn là sự thể hiện của nỗ lực vượt khó của Kim Duyên.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link